Thông tin khác

QUYẾT ĐỊNH: Khen thưởng cấp Thành phố đối với Hội sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Sinh viên Thủ đô năm học 2020 - 2021

27/10/2021
BAN THƯ KÝ HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM THÀNH PHỐ HÀ NỘI QUYẾT ĐỊNH: Tặng Bằng khen của Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội đối với Liên chi Hội sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Thương Mại: Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Sinh viên Thủ đô năm học 2020-2021.

Đây là thành tích đáng tự hào và vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Liên chi Hội sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế. Chúng em xin được gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Khoa, Liên chi Đoàn Khoa cùng toàn thể thầy cô và các bạn sinh viên đã luôn dành sự quan tâm và ủng hộ cho HSV.

HSV Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để cập nhật liên tục và nhanh chóng mọi hoạt động, mang đến những thông tin bổ ích nhất của khoa cũng như của trường đến với mọi sinh viên

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ để Hội sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế có thể lập được nhiều dấu mốc hơn nữa nhé!

Hội sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế