Tin hoạt động

HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN ĐẢNG TRONG SINH VIÊN KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ NĂM HỌC 2017 – 2018

22/03/2018


Phát triển Đảng viên là một nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng nhằm tăng thêm sức chiến đấu và bảo đảm sự kế thừa, phát triển của Đảng. Kết nạp nhiều sinh viên vào Ðảng góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ Đảng viên.

Với mục tiêu phát triển sinh viên theo hướng toàn diện, bên cạnh nhiệm vụ chính là giảng dạy và học tập, khoa Kinh tế và Kinh doạnh quốc tế luôn quan tâm xây dựng hoạt động đoàn trong khoa thật vững mạnh, Hội sinh viên phát triển gắn với công tác sinh viên trong nhà trường. Nhờ sự quan tâm của Ban chủ nhiệm khoa, chi bộ và đoàn thanh niên mà công tác đoàn trong khoa đã có được những điều kiện tốt nhất để sinh viên tham gia các phong trào, từ đó, có điều kiện rèn luyện, học tập và phấn đấu, tạo thuận lợi cho công tác phát triển trong sinh viên.


Trong năm học 2017 - 2018, chi bộ đã kết nạp Đảng cho 04 đoàn viên ưu tú; xét chuyển Đảng chính thức cho 02 đảng viên dự bị; giới thiệu 15 quần chúng tham gia lớp Tìm hiểu Đảng Cộng sản Việt Nam; giới thiệu 03 đảng viên tham gia lớp Đảng viên mới; đang hoàn thiện thủ tục xét kết nạp Đảng cho 07 quần chúng.

Có thể khẳng định, việc phát triển Đảng trong sinh viên luôn được khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế xem là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng; từ đó, tăng thêm nguồn nhân lực cho Đảng, trẻ hóa đội ngũ đảng viên, hướng đến việc đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng nguồn nhân lực trẻ có chất lượng, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước, nhà trường và khoa.