HEC - CLB KT&KDQT

HEC – CLB Kinh tế và Kinh doanh quốc tế TMU

19/06/2021
HEC – CLB Kinh tế và Kinh doanh quốc tế TMU, tiền thân là HEC – Hanoi Export - Import Club, được thành lập vào tháng 6 năm 2016. Đến ngày 24/03/2018, HEC được chính thức công nhận là CLB của Trường Đại học Thương mại.
Thông tin cơ bản: 
HEC – CLB Kinh tế và Kinh doanh quốc tế TMU, tiền thân là HEC – Hanoi Export - Import Club, được thành lập vào tháng 6 năm 2016. Đến ngày 24/03/2018, HEC được chính thức công nhận là CLB của Trường Đại học Thương mại.
CLB được thành lập với mục đích chính là tạo ra một môi trường dành riêng cho các bạn đã và đang theo học hoặc quan tâm đến ngành/chuyên ngành xuất nhập khẩu, logistics có thể tìm hiểu, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong ngành.
HEC gồm 4 ban nòng cốt:
  • Ban Sự kiện
  • Ban Truyền thông
  • Ban Đối ngoại
  • Ban Nhân sự


Các hoạt động chính:
  •  Tổ chức các buổi hội thảo, talkshow, tọa đàm về chủ đề xuất nhập khẩu, logistics, kỹ năng dành cho sinh viên,...
  •  Hỗ trợ các hoạt động do Khoa tổ chức.
  •  Tổ chức các chương trình đi thực tế ở cảng, cửa khẩu, doanh nghiệp trong ngành.
  •  Tổ chức cuộc thi thường niên IBI thu hút đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài trường ĐHTM.
  •  Đào tạo, training kỹ năng cho các thành viên, sinh hoạt ngoại khóa như team building, các buổi sinh hoạt định kỳ…

Tháng 6 năm 2021 đánh dấu mốc hành trình 5 năm thành lập CLB. Với sứ mệnh “Khơi nguồn đam mê”, trong suốt quá trình này, HEC đã tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện với phạm vi trong và ngoài CLB, hỗ trợ Khoa tổ chức nhiều chương trình thực tế, các buổi hội thảo khoa học…

Đến với HEC, các thành viên không chỉ được học hỏi, phát triển về kiến thức, kỹ năng chuyên môn; được trải nghiệm trong môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp mà còn được sẻ chia, thấu hiểu và nhận những lời khuyên hữu ích từ các anh chị thành viên/cựu thành viên của CLB về chuyện học, chuyện nghề.
Đó cũng là một trong những yếu tố giúp các thành viên HEC “đi xa” hơn trong quá trình học hỏi có vẻ nhàm chán này, ngày càng gắn kết, tự tin hơn trong việc tiếp nhận và trao đi các giá trị.
 
Khoa KT&KDQT