Tuyển sinh đại học 2023

[#03_NGÀNH LOGISTICS VÀ QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG] CƠ HỘI VIỆC LÀM VÀ HỌC TẬP LÊN CAO DÀNH CHO SINH VIÊN

05/07/2023

Với lĩnh vực logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Trường Đại học Thương mại là một trong những cơ sở đầu tiên mở ngành và chuyên ngành đào tạo dưới góc độ kinh tế và quản lý. Năm 2023 đánh dấu cột mốc khóa sinh viên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng đầu tiên tốt nghiệp, vậy cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng như thế nào?

Độ hot của ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng là điều không thể phủ nhận, luôn là một trong những ngành đào tạo có điểm tuyển sinh đầu vào cao nhất của Trường Đại học Thương mại.

Sau khi tốt nghiệp ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, sinh viên có đầy đủ khả năng làm việc tại các tổ chức logistics và chuỗi cung ứng, các doanh nghiệp có hoạt động logistics phục vụ cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước các cấp liên quan đến logistics và chuỗi cung ứng; các học viện, viện nghiên cứu, các trường đại học, cao đẳng và các cơ sở đào tạo. Ngoài ra có thể làm việc ở các doanh nghiệp trong và ngoài nước về logistics và chuỗi cung ứng. Một số vị trí việc làm cụ thể như:

  • Tại doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng: nhân viên mua hàng, nhân viên xuất nhập khẩu, nhân viên quản lý xếp dỡ, nhân viên quản lý hoạt động vận tải, kho hàng, quản lý hợp đồng và thuê ngoài dịch vụ logistics;

  • Tại doanh nghiệp logistics: nhân viên kinh doanh logistics, nhân viên chứng từ, nhân viên dịch vụ khách hàng, nhân viên hiện trường;

  • Tại các cơ quan quản lý nhà nước và các tổ chức khác: Cục XNK Bộ Công Thương, Bộ tài chính (kho ngoại quan, hải quan), Bộ Giao thông (quản lý ICD và các hoạt động vận tải), các học viện, viện nghiên cứu và các cơ sở đào tạo.

 

⭐ Năm 2023, ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng – Khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Thương mại xét tuyển trên 4 tổ hợp môn thi tốt nghiệp: Toán-Lý-Hóa (A00), Toán-Lý-Anh (A01), Toán-Văn-Anh (D01); Toán-Hóa Anh (D07). Các em học sinh thi tốt nghiệp có 03 môn đó đều có thể đăng ký ngay 01 nguyện vọng vào chuyên ngành này.

------------------------------------------

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Fanpage Khoa E: https://www.facebook.com/KinhtevakinhdoanhquocteTMU

Website Khoa E: https://kinhtekinhdoanhquocte.tmu.edu.vn/

#truyenthongtuyensinh2023

#TMU #KhoaKinhtevaKinhdoanhquocte 

#KhoaElanha