HSV E - Hội sinh viên Khoa KT&KDQT

[BIG BROTHERS 2023] PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH "BIG BROTHERS" - DOUBLE 2B

25/08/2023
Một chương trình hỗ trợ Tân sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế từ A đến Z; các bạn có đón chờ?
 
? "Big Brothers" là chương trình thường niên được tổ chức bởi Liên chi Hội Sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế với mục đích giúp các bạn Tân sinh viên làm quen và hòa nhập với môi trường mới, có định hướng học tập và rèn luyện hiệu quả, giúp sinh viên phát triển các kỹ năng trong học tập và đời sống. Chương trình cũng nhằm đẩy mạnh các hoạt động, phong trào Đoàn - Hội năm học 2023 - 2024, khơi dậy và phát triển niềm đam mê, động lực, nhiệt huyết cho sinh viên hứng thú với môi trường học tập và làm việc.
 
? Chương trình có sự góp mặt cố vấn của các anh chị cựu sinh viên cùng với các "Bros" thuộc K57, K58 sẽ dẫn dắt và hỗ trợ các bạn tân sinh viên K59. Đây đều là những sinh viên ưu tú trong Khoa - đúng chuẩn chất "con nhà người ta" với profile thành tích học tập xuất sắc, hoạt động sôi nổi tích cực hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy thú vị và bổ ích cho các bạn Tân sinh viên.
 
? Thông qua chương trình, các bạn Tân sinh viên có thể chia sẻ với các “Bros” những vấn đề từ nhỏ đến lớn như tìm nhà trọ, đăng ký vé xe bus, cách thức thực hiện các thủ tục hành chính, định hướng phát triển bản thân trong việc tham gia các hoạt động Đoàn, Hội, các CLB hay những kinh nghiệm học tập hiệu quả…
 
?? Nếu các bạn cần tư vấn và học hỏi, hãy đừng ngại ngần đăng ký tham gia chương trình. Các anh chị sẽ luôn là cầu nối giúp các em giải đáp thắc mắc, “bye bye” căng thẳng và tự tin hơn để hòa nhập với Đại gia đình lớn mang tên “Khoa E”.
 
❤️❤️ Vậy, các bạn đã sẵn sàng chưaaa? Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký trở thành một “em bé nhỏ” của các anh chị đi nào. Big Brothers đang dang tay đón chào các bạn! Liên chi Hội Sinh viên Khoa E đợi các bạn!!!
 
?Điền vào chỗ trống tại link đăng ký: https://bit.ly/DondangkyBB
_________________________
"BIG BROTHERS" - DOUBLE 2B - Tinh hoa hội tụ, TMUers rất iu
--------------------------------------
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Fanpage: Liên chi Hội Sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế
Email: hsvktkdqt.tmu@gmail.com
Các nền tảng MXH: https://linktr.ee/hsve
Hotline: 038 3976203 - Ms. Nguyễn Hải Anh (Liên chi Hội trưởng)