Tuyển sinh

“BÓC PHỐT” KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ CHO SINH VIÊN ĐI THỰC CHIẾN QUÁ NHIỀU

28/08/2022

?Như chúng ta biết, HỌC đi đôi với HÀNH. Coi đây là kim chỉ nam, khoa E luôn cố gắng bám sát tiêu chí “Đưa nhiều nhất những trải nghiệm thực tiễn tiếp cận tới sinh viên ngay từ khi còn sớm”.

?Hàng năm, Khoa E luôn tổ chức rất nhiều các buổi tọa đàm, mời những chuyên gia, những người nắm giữ vị trí lớn trong các công ty đa quốc gia về chia sẻ với các bạn sinh viên. Giúp các bạn hiểu rõ hơn về ngành nghề mình đang theo học, từ đó đề ra định hướng tương lai cho bản thân ngay từ khi còn là sinh viên năm nhất. 

Một số hoạt động thực tế tiêu biểu có thể kể đến: 

?Ngày 28 tháng 4 năm 2021 Khoa KT&KDQT đã tổ chức buổi tọa đàm “Tác động của Covid - 19 đến hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa quốc tế”. Đồng hành cùng các bạn sinh viên trong buổi tọa đàm sẽ là hai diễn giả đầy kinh nghiệm đến từ FeDex Logistics:
? Bà: Đỗ Phương Anh - Station Manager, Fedex Logistics.
? Ông: Bùi Bách - Account Manager, Fedex Logistics.
Các bạn sinh viên đã được khách mời chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp tại Công ty Fedex Logistics.

?Không còn là những buổi chia sẻ với lý thuyết suông, trong năm 2021 vừa rồi, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế được vinh dự là một trong số ít khoa của Đại học Thương mại có những chuyến đi bổ ích, lý thú dành cho sinh viên.

?Vào ngày 16/4 các bạn SV đã có chuyến đi tới CTCP BWG Mai Châu - công ty sản xuất tre công nghiệp lớn nhất Việt Nam. các bạn SV không chỉ có cơ hội thực tế tại Công ty BWG, mà còn được tham quan Bản Văn - một trong những bản làng gắn với văn hóa truyền thống đặc sắc của người dân vùng núi cao Tây Bắc. ?‍♀️
 
?Tiếp nối thành công của các chuyến đi trước, ngày 23 tháng 4 năm 2021, Khoa KT&KDQT phối hợp với Cục Phòng vệ thương mại (PVTM) - Bộ Công Thương, tổ chức cho sinh viên của Khoa tham quan nơi làm việc thực tế tại Cục PVTM và tham gia hội thảo “Công tác PVTM của Việt Nam” tại Bộ Công thương.Thông qua chuyến đi, sinh viên không chỉ được tham quan, tìm hiểu rõ chức năng và nhiệm vụ của các bộ phận, các Phòng, Ban, mà còn được tiếp cận công tác PVTM của Việt Nam trong thời gian qua cũng như những chính sách của Việt Nam về PVTM trong thời gian tới.

Ngoài ra, còn có rất nhiều tọa đàm, chuyến đi thực tế khác đã được đưa vào video, các bạn hãy cùng nhau xem SV Khoa E được THỰC CHIẾN như thế nào nhé.

Chỉ với bằng đấy thông tin đã đủ thuyết phục các bạn Khoa E là nơi dừng chân cho 4 năm học sắp tới chưa???

--------------------------------------------------------
? Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ fanpage: https://www.facebook.com/KinhtevakinhdoanhquocteTMU
#KhoaKinhtekinhdoanhquocte 
#DaihocThuongmai
#TuyenSinh2022 
#Dinhhuongnghenghiep
#KhoaElanha #KhoaE