EVF- Đội thanh niên tình nguyện Khoa KT&KDQT

CHẤP TÁC TẠI CHÙA THANH SƠN

06/07/2023

CHẤP TÁC TẠI CHÙA THANH SƠN CÙNG EVF

Lại một lần nữa EVF trở lại chấp tác tại chùa Thanh Sơn cùng các sư thầy, sư bác. Nhưng chuyến đi này đặc biệt hơn thế, lần này, EVF về chùa Thanh Sơn, cùng sư thầy và mọi người chuẩn bị cho Lễ Giỗ Tổ Sư của chùa, đây có thể được xem là sự kiện lớn nhất trong năm tại Chùa.

Để chuẩn bị cho Lễ Giỗ Tổ Sư, chúng mình đã cùng nhau cắt và cắm những bông hoa đẹp nhất; cùng nhau dậy rất sớm, chuẩn bị những mâm cỗ thịnh soạn thuần chay, những mâm quả để dâng lên cho những vị Tổ sư - người đã có công lập nên Chùa. Hơn thế nữa, chúng mình còn được nghe thầy giảng pháp, được trò chuyện và có những giây phút vô cùng an yên, thanh tịnh tại Chùa Thanh Sơn…

Hơn cả, EVF xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến những bậc sư thầy, sư bác tại Chùa Thanh Sơn đã cực kỳ nhiệt tình, đón tiếp nồng hậu, chu đáo trong suốt thời gian chúng con chấp tác tại Chùa. Chúng con hữu duyên có cơ hội được đóng góp một phần sức trẻ cho hoạt động lần này của Chùa, EVF cảm thấy rất tự hào! Bên cạnh đó, EVF cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các anh chị, các bạn đã đồng hành cùng Đội trong chuyến đi lần này. Mỗi thành viên là một mảnh ghép tuyệt vời, cùng EVF đi muôn nơi, lan tỏa thông điệp yêu thương đến tất cả mọi người. Hẹn gặp lại các bạn trong những chuyến đi tiếp theo của EVF nhé!!!

--------------------------------------

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hotline: Ms Đinh Phương Hoa - 0704199256

Fanpage: https://www.facebook.com/evf.ktkdqt/

Email: evf.tmu@gmail.com

#EVF

#Hanhphuclasechia

#EVFlamotgiadinh

#Chaptactaichua

EVF - ĐỘI TNTN KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ