Tin hoạt động HSV E

CHÚC MỪNG CÁC THÀNH TÍCH ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC CỦA LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ

18/06/2023
Ngày 18/6/2023, tại Hội trường H1, trường Đại học Thương mại, Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Thương mại lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 - 2025 đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Đại hội diễn ra với hai phiên làm việc chính thức, trong đó tại Phiên thứ hai, các cá nhân và đơn vị tiêu biểu đã nhận được khen thưởng từ các cấp. Đây chính là ghi nhận cho những đóng góp và nỗ lực hết mình của các đại diện, gương mặt tiêu biểu cho tài năng, nguồn trí lực của tuổi trẻ Trường Đại học Thương mại nhiệt huyết và sáng tạo.
?Liên chi Hội Sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế rất vinh dự được đón nhận Bằng khen của Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội cho những nỗ lực, cống hiến hết mình vì sứ mệnh phát triển sinh viên. Cụ thể là:
?Bằng khen "Tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2020 - 2023"
?Bằng khen " Tập thể có thành tích xuất sắc trong việc triển khai, thực hiện phong trào SV5T Thủ đô giai đoạn 2018 - 2023"
?Xin
chúc mừng
 
Liên chi Hội sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã đạt được những thành tựu đáng tự hào trên hành trình phát triển. Hy vọng rằng Liên chi Hội sẽ giữ mãi phong độ, trưởng thành và phát triển hơn trong tương lai để xứng đáng là tổ chức chính trị xã hội tiên phong vì sinh viên?
----------------------------------------
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Fanpage: Liên chi Hội Sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế
Email: hsvktkdqt.tmu@gmail.com
Hotline: 0948491306 - Ms Đinh Thị Bảo Ngọc