DSC - CLB Thể thao Khoa KT&KDQT

CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN CÁN BỘ ĐOÀN, HỘI E-FES 2022

25/02/2023
Trong không khí hân hoan kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, ngày 27/11 vừa qua, dưới sự chỉ đạo của Chi bộ, Ban chủ nhiệm và sự hỗ trợ của Liên chi đoàn Khoa, Hội sinh viên khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế kết hợp với Câu lạc bộ Thể thao Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế - DSC đã tổ chức thành công Chương trình Tập huấn Cán bộ Đoàn, Hội - "E-FES 2022".
 
Vinh dự nhận được sự góp mặt, hỗ trợ, cố vấn và chỉ đạo trực tiếp của đội ngũ giảng viên và đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của hơn 300 bạn sinh viên đến từ các khóa 56, 57, 58 Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, chương trình đã thành công xây dựng một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện để giao lưu và kết nối giữa các thế hệ sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế. Thông qua các trò chơi team building như chuyển vòng, nhảy bao bố, kéo co và trò chơi Efes,... các bạn sinh viên được trang bị những kiến thức và kỹ năng làm việc nhóm bổ ích.
 
 
 
Chương trình Tập huấn Cán bộ Đoàn E-FES 2022 bao gồm 4 hoạt động teamwork:
+ Hoạt động 1: Chuyển vòng
+ Hoạt động 2: Nhảy bao bố tiếp sức
+ Hoạt động 3: Kéo co
+ Hoạt động 4: Cuộc đua E-FES
 
 
 
 
 
 
Thông qua Chương trình Tập huấn Cán bộ Đoàn, Hội - "E-FES 2022", DSC hy vọng đã để lại cho các bạn sinh viên những dấu ấn và kỉ niệm khó quên. Đồng thời DSC hy vọng sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình hơn nữa trong tương lai với những nội dung và hình thức mới lạ, hấp dẫn, mang đến cho các bạn những kiến thức và trải nghiệm bổ ích, giúp phát huy toàn diện năng lực và phẩm chất của các bạn sinh viên trên hành trình định hướng và phát triển bản thân, hoàn thành tốt vai trò và nhiệm vụ, xứng đáng là một tổ chức dành cho sinh viên và vì sinh viên!
----------------------------------------------
MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
? Fanpage: DrakE Sports Club - CLB Thể Thao Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế
✉️ Mail: dsc.tmu@gmail.com
☎️ Hotline: 0832.455.563 (Phan Thành Công - Chủ nhiệm)
0936396866 (Nguyễn Minh Đức - Trưởng ban Truyền thông)