Thực tế chuyến đi

Chương trình trao đổi học thuật và xây dựng kỹ năng summer school 2022

10/10/2022

Summer school 2022

Dưới tác động của toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, thế giới đang có những chuyển biến, tác động sâu sắc trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội đặc biệt với lĩnh vực Kinh tế. Đứng trước tình hình đó,chương trình trao đổi học thuật và xây dựng kỹ năng Summer School 2022 với chủ đề: " kết nối để cùng phát triển trong một thế giới biến động không ngừng " được tổ chức.

 Bật mí với các bạn trong sự kiện lần này chúng ta sẽ được nghe và có cơ hội trao đổi trực tiếp với chuyên gia Kinh tế tới từ viện FNF CHLB Đức, Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Đức, giảng viên và Sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, Đại học Thương mại, giảng viên và sinh viên Đại học Kinh tế Đại học Quốc gia Hà Nội. 

Đây chắc chắn sẽ là cơ hội cực kì tốt đem đến cho các bạn những kiến thức bổ ích, có cái nhìn sâu sắc về Kinh Tế và Kinh doanh quốc tế. Đồng thời, các bạn còn được làm quen với các kỹ năng như đấu giá quốc tế, hùng biện…

 Trong chương trình này có sự tham gia:
 Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Thương mại
 Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội
 Quỹ FNF CHLB Đức tại Việt Nam

 Hãy theo dõi những bài tiếp theo để cập nhật thông tin về chương trình này nhé! Vì đây là sự kiện không thể bỏ qua đối với các bạn thuộc khối ngành Kinh Tế đó!!! 
—--------------------------------------------------------
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ fanpage:
https://www.facebook.com/KinhtevakinhdoanhquocteTMU #KhoaKinhtevaKinhdoanhquocte
#DaihocThuongmai #KhoaElanha
#KhoaKinhtếvàKinhdoanhquốctế