Quan hệ doanh nghiệp

CHUYỆN NGÀNH, CHUYỆN NGHỀ KHOA E

22/07/2022
 Bài viết này không chỉ dành cho các sĩ tử mới vừa vượt qua kì thi quan trọng đang đắn đo với những lựa chọn ngành học mà còn cho những bạn sinh viên đang trăn trở nỗi lo tìm việc xác định lại cho mình hướng đi đúng với nghề nghiệp tương lai của mình. 

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, khi thế giới đang dần trở nên “phẳng”, khoảng cách giữa các quốc gia ngày càng thu hẹp, ngành Kinh doanh quốc tế và Kinh tế quốc tế đang trở thành sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn. Với kế hoạch mở rộng kinh doanh xuất nhập khẩu, cả doanh nghiệp nhà nước và nước ngoài đều có nhu cầu tuyển dụng những cử nhân Kinh doanh quốc tế và Kinh tế quốc tế. 

Hơn nữa, hiện nay nhân sự ngành Kinh doanh quốc tế và Kinh tế quốc tế mới chỉ mới đáp ứng hơn 50% nhu cầu của doanh nghiệp. Được đánh giá rất có triển vọng trong cơ hội tìm kiếm việc làm đối với sinh viên vì tình trạng thiếu hụt nhân lực còn chưa được giải quyết. Vì vậy, cơ hội việc làm rất rộng mở với nhiều lựa chọn hấp dẫn.

Cùng chúng mình điểm qua những điều đặc biệt và những vị trí việc làm mà các bạn sẽ có được sau khi học tập tại Khoa E nhé. Hy vọng những thông tin trên có thể giải đáp được những đắn đo và trăn trở của các bạn !! 
--------------------------------------------------------
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ fanpage: https://www.facebook.com/KinhtevakinhdoanhquocteTMU
#KhoaKinhtekinhdoanhquocte 
#DaihocThuongmai
#TuyenSinh2022 
#Dinhhuongnghenghiep
#KhoaElanha #KhoaE