EVF- Đội thanh niên tình nguyện Khoa KT&KDQT

CHUYẾN THAM QUAN THỰC TẾ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CUỘC SỐNG VIỆT

06/07/2023

CHUYẾN THAM QUAN THỰC TẾ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CUỘC SỐNG VIỆT

 

Ngày 25/03/2023 vừa qua, EVF - Đội TNTN Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã có cơ hội hỗ trợ Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế phối hợp với Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cuộc Sống Việt tổ chức thành công chuyến tham quan thực tế cho các bạn sinh viên trong Khoa. 

Chuyến tham quan hân hạnh có sự góp mặt của anh Lương Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cuộc Sống Việt, thầy Trương Quang Minh - Giảng viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, cùng các anh chị nhân viên trong công ty và các bạn sinh viên K56 trong Khoa.

 

Thông qua chuyến tham quan các bạn sinh viên được các anh chị chia sẻ những thông tin vô cùng hữu ích về công việc, trải nghiệm làm việc và các kỹ năng cần thiết để có thể đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng được tham quan văn phòng làm việc của công ty để có thể hiểu hơn và môi trường cởi mở và phong cách làm việc chuyên nghiệp tại nơi đây. Qua những chia sẻ đó, các bạn sinh viên có thêm cho mình những bài học và lời khuyên bổ ích cho chặng đường phát triển phía trước. 

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cuộc sống Việt đã hợp tác với Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế thực hiện thành công chuyến tham quan thực tế này. Hi vọng rằng hai bên sẽ có thể hợp tác thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa  hơn nữa trong tương lai. 

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hotline: Ms Đinh Phương Hoa - 0704199256

Fanpage: https://www.facebook.com/evf.ktkdqt/

Email: evf.tmu@gmail.com

#EVF

#Hanhphuclasechia

#EVFlamotgiadinh

#thuctedoanhnghiep

EVF - ĐỘI TNTN KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ