Quan hệ doanh nghiệp

CƠ HỘI CHO BẠN

19/07/2022

Sau khi kết thúc 4 năm học nhiều người có xu hướng ra trường làm việc luôn.  Tuy nhiên, vẫn có không ít người theo đuổi ước mơ du học đào tạo để trở thành thạc sĩ.

Vậy việc lựa chọn Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế là nơi khởi nguồn của ước mơ liệu sẽ có cơ học lên cao như thế nào??? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Nhằm mở rộng CƠ HỘI HỌC TẬP SAU ĐẠI HỌC của sinh viên, Khoa KT&KDQT đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề: “Cơ hội học tập, học bổng thạc sĩ ngành Kinh doanh quốc tế và Kinh tế quốc tế của các trường Đại học tại Úc và cơ hội làm việc tại Úc” vào ngày 28 tháng 4 năm 2021. 

Trong buổi tọa đàm, các diễn giả đã cung cấp cho sinh viên những thông tin về hệ thống giáo dục Đại học của Úc và các trường Đại học ở bang Victoria, New South Wales và Tasmania, các ngành học thạc sĩ về kinh doanh quốc tế và kinh tế quốc tế. Đặc biệt, các thông tin rất hấp dẫn về học bổng cũng được cung cấp tại buổi tọa đàm. Ngoài ra, sinh viên khoa E còn nắm bắt được các thông tin về sự liên kết của trường với các doanh nghiệp, tổ chức tiếp nhận sinh viên vào thực tập và làm việc sau khi ra trường.

Bên cạnh đó, học cao học tại Trường Đại học Thương mại, bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau đây: 
Bằng thạc sĩ chính quy do Trường Đại học Thương mại cấp, thời gian học linh hoạt cho người đi làm.
Có chính sách ưu đãi giảm học phí cho tất cả sinh viên của Trường Đại học Thương mại học chuyển tiếp lên thạc sĩ. Miễn phí thi tiếng Anh đầu vào đối với thí sinh chưa có chứng chỉ ngoại ngữ bậc 3.
Chương trình đào tạo với 100% giảng viên có học hàm, học vị từ tiến sĩ trở lên và có nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy sau đại học.

Với những cơ hội học tập hấp dẫn như thế hãy để khoa E được cùng bạn hiện thực hóa giấc mơ nhé!!!

--------------------------------------------------------
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ fanpage: https://www.facebook.com/KinhtevakinhdoanhquocteTMU
#KhoaKinhtekinhdoanhquocte 
#DaihocThuongmai
#TuyenSinh2022 
#Dinhhuongnghenghiep
#KhoaElanha #KhoaE