Tin hoạt động

Cuộc sống sinh viên đại học có như bạn tưởng tượng

26/07/2022

 Sau khi trải qua một kỳ thi được xem là quan trọng nhất cuộc đời, chúng ta ta sẽ bước sang một trang mới vô cùng thú vị và đặc biệt : CUỘC SỐNG SINH VIÊN ĐẠI HỌC.

Bạn đang hay đã từng có rất nhiều những câu hỏi, những băn khoăn về cuộc sống của một sinh viên Đại học sẽ ra sao?. Hãy để Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế “phác hoạ” những màu màu sắc thú vị về bức tranh cuộc sống sinh viên đại học dưới mái nhà Khoa E nhé.

 

Đa màu sắc, tự tin khẳng định bản thân: Khoa có 1 Hội sinh viên và 05 Câu lạc bộ để bạn có thể phát triển bản thân một cách toàn diện nhất!.

 

Ấm áp tình cảm gia đình: Với khẩu hiệu “KHOA E LÀ NHÀ”, những năm tháng học tập ở giảng đường Đại học chắc chắn sẽ rất đáng nhớ với tình cảm, sự quan tâm của các Thầy cô và những tình bạn đáng trân quý, giúp bạn không còn nỗi lo nhớ nhà khi phải sống xa gia đình.

 

Học tập gắn liền với trải nghiệm và hướng nghiệp: Một trong những điểm nổi bật của Khoa E là bên cạnh việc trang bị những kiến thức về lý thuyết nghề nghiệp, Khoa luôn chú trọng việc “Đ?̀? ???̣ ???̛̣? ????̂́?”, gắn những nội dung lý thuyết trên giảng đường với các hoạt động trải nghiệm thực tiễn tại doanh nghiệp thông qua những chuyến đi thực tế hay những buổi hội thảo, toạ đàm… để sinh viên hình dung và có những định hướng công việc trong tương lai một cách rõ ràng nhất ngay ghế nhà trường

 

Mạng lưới cựu sinh viên rộng lớn: Với mạng lưới Hội cựu sinh viên lớn mạnh, Hội Cựu sinh viên Khoa E hàng năm luôn có rất nhiều những sự kiện như: trao học bổng cho sinh viên có thành tích học tập tốt, tạo nhiều cơ hội việc làm, địa điểm thực tập cho sinh viên của Khoa…

 

Bản lĩnh, năng động, tự tin: Sinh viên Khoa E luôn để lại dấu ấn, màu sắc riêng vì không chỉ giỏi trong học tập với rất nhiều thành tích về hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên mà còn bản lĩnh, tự tin khi tham gia và đạt rất nhiều những giải thưởng lớn cũng như những danh hiệu trong công tác đoàn thể và phong trào sinh viên.

THỜI SINH VIÊN là hành trình đẹp nhất của tuổi trẻ, hãy để Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế - Trường Đại học Thương mại là 1 phần của thanh xuân, của những tháng năm sinh viên rực rỡ, huy hoàng, trọn vẹn

 Hãy đăng ký và lựa chọn mã ngành : #TMU11, #TM12 ngay bạn nhé!

Hãy ấn Like Fanpage: Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế - Trường Đại học Thương mại để cập nhật những thông tin mới nhất về tuyển sinh đại học 2022 bạn nhé.

------------------------------------------------

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ fanpage:

https://www.facebook.com/KinhtevakinhdoanhquocteTMU

#KhoaKinhtevaKinhdoanhquocte #DaihocThuongmai

#Tuyensinh2022

#KhoaElanha