Tuyển sinh

ĐÔI NÉT VỀ KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH (KT&KDQT)-TMU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

28/08/2022

?Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế (KT&KDQT) – tiền thân là khoa Thương mại quốc tế - TMU tự hào dẫn đầu trong đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế và Kinh tế quốc tế

?Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế trong những năm trở lại đây luôn là lựa chọn hàng đầu của các sĩ tử trên khắp cả nước. 

?Điểm chuẩn của Khoa KT&KDQT luôn nằm trong #TOP_ĐẦU trường Đại học Thương mại và #TOP_ĐẦU các Trường Đại học thuộc khối ngành Kinh tế tại Việt Nam. Đây là niềm tự hào của Khoa khi tuyển chọn được những học sinh ưu tú, xuất chúng nhất từ khắp các tỉnh thành về nhập học. 

?Điều gì đã tạo nên thương hiệu của Khoa dẫn đầu trong đào tạo Kinh tế quốc tế và Kinh doanh quốc tế? Điều gì thu hút những sinh viên giỏi nhất khối ngành kinh tế?

1️⃣ Đời sống sinh viên

?Khoa KT&KDQT định hướng cho sinh viên tới nhiều hoạt động thanh niên đa dạng và phong phú tại Hội sinh viên Khoa và các câu lạc bộ do chính Khoa tổ chức cùng nhiều hoạt động thực tế tại các cơ quan/doanh nghiệp tiêu biểu trong các lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics, quản lý thương mại quốc tế/đầu tư quốc tế,... giúp sinh viên tiếp cận và trải nghiệm môi trường và phương pháp làm việc chuyên nghiệp ngay từ những năm đầu tiên. 

2️⃣ Đào tạo gắn với thực chiến

?Trong năm 2021 vừa qua dù đại dịch Covid-19 diễn ra rất phức tạp, mọi hoạt động gần như bị đóng băng hoàn toàn nhưng khoa KT&KDQT đã cố gắng tổ chức nhiều chuyến đi THỰC TẾ, các buổi TỌA ĐÀM hướng nghiệp cho sinh viên. Có thể nói đây là sự cố gắng rất nhiều của khoa, khoa E tự hào là một trong những khoa có chuyến đi THỰC TẾ nhiều nhất cho các bạn sinh viên. 

3️⃣ Mạng lưới sinh viên rộng lớn

?Mạng lưới sinh viên được gắn kết chặt chẽ qua kênh thông tin E’ Viral Worth. Hội cựu sinh viên có rất nhiều những anh chị thành công nắm giữ những chức vụ quan trọng ở nhiều doanh nghiệp quy mô toàn cầu trong các lĩnh vực khác nhau.

4️⃣ Chính sách học bổng

? Năm 2020, Ban Chủ nhiệm Khoa và Hội Cựu sinh viên Khoa KT&KDQT xây dựng Quỹ học bổng E-Foundation, nhằm mục đích tôn vinh, khen thưởng, các bạn sinh viên biết vượt khó vươn lên, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và hoạt động ngoại khoá. Với ý nghĩa nhân văn ấy, ngay từ những ngày đầu thành lập, E-Foundation đã nhận được sự ủng hộ từ nhiều thế hệ giảng viên/sinh viên và nhiều tổ chức, doanh nghiệp. Hơn 10 suất học bổng, tổng giá trị gần 30 triệu đồng đã được trao cho các bạn sinh viên ưu tú của Khoa. E-Foundation sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn sinh viên trong nhiều năm tới, để duy trì mãi "ngọn lửa" Khoa E. 

‼️‼️ Nếu bạn không muốn uổng 4 năm sinh viên, 4 năm học và sống, bạn biết bạn lựa chọn của bạn là gì rồi đấy. 

??Hãy ấn Like Fanpage: ???? ???? ??̂́ ??̀ ???? ????? ???̂́? ??̂́ - Đ?̣? ??̣? ???̛?̛?? m?̣?  để cập nhật những thông tin mới nhất về tuyển sinh đại học 2021 bạn nhé. 
------------------------------------------------
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ fanpage:
https://www.facebook.com/KinhtevakinhdoanhquocteTMU
#KhoaKinhtevaKinhdoanhquocte #DaihocThuongmai
#TuyenSinh2022
#KhoaElanha