EVF- Đội thanh niên tình nguyện Khoa KT&KDQT

ĐÔNG ẤM 2023 - XÃ PẢI LỦNG, HUYỆN MÈO VẠC, TỈNH HÀ GIANG

15/01/2023

|ĐÔNG ẤM 2023 - KẾT NỐI YÊU THƯƠNG MÙA 11|

 

✨ Một hành trình tình nguyện nữa lại kết thúc, một mùa kết nối yêu thương khép lại thành công. Đây có lẽ là chuyến đi xa nhất và cũng có phần vất vả nhất đối với EVF - Đội TNTN Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, nhưng niềm vui và hạnh phúc khi được thay mặt cho hàng trăm trái tim gửi trao yêu thương tới mảnh đất Pải Lủng, Hà Giang đã giúp cho EVF có thêm nhiều động lực để làm một chương trình ý nghĩa. EVF tự hào vì những gì mình đã làm được và nhận lại những yêu mến bởi có lẽ từ sâu trong tâm thức mỗi thành viên EVF, đây chính là sứ mệnh chúng ta được giao cho: trao yêu thương, sẻ chia hạnh phúc.

 

Toàn bộ số tiền quyên góp và gây quỹ được cũng như những món quà hiện vật đã được EVF thay mặt sử dụng để thực hiện các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ những người dân ở xã Pải Lủng cụ thể như sau:

 

Trao bánh kẹo, sách vở, quần áo, gạo, mì tôm và bánh chưng cho trẻ em và người dân thôn Mua Lài Lủng - địa phương nghèo khó nhất xã Pải Lủng

 

 

 Tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu cùng các em nhỏ tại xã Pải Lủng

 

 

Trao tặng quỹ khuyến học của xã Pải Lủng trị giá 10 triệu đồng

 

 

Hỗ trợ người dân địa phương xây dựng và cải tạo nhà ở

 

EVF xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Đoàn trường, Ban chủ nhiệm Khoa, Ban chấp hành Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã luôn theo dõi, chỉ đạo tận tình cho mọi hoạt động của Đội; cảm ơn các Câu lạc bộ, Hội, Đội đã quan tâm, ủng hộ kết nối giúp chiến dịch được lan toả đến với nhiều người hơn.

 

Có sự lo lắng, có chút sợ hãi, có khó khăn và cũng có cả những niềm vui nhưng hơn hết những gì đã làm được chắc chắn sẽ mãi trở thành một phần mảnh ghép đẹp đẽ trong hồi ức thanh xuân thời niên thiếu của chúng ta. Chặng hành trình này khép lại và rồi sẽ còn nhiều chuyến xe, nhiều dự án thiện nguyện của EVF sẽ tiếp tục diễn ra. Đội sẽ luôn kiên định và phấn đấu hết mình để lan tỏa yêu thương và tô vẽ thêm những mảng màu tươi thắm để cuộc đời ngoài kia thêm phần tốt đẹp hơn.

EVF - Hạnh phúc là sẻ chia

 

EVF - Đội TNTN Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế