LEC - CLB Ngôn ngữ Khoa KT&KDQT

E CAMP - TRẠI KINH TẾ 2022

16/10/2022

E CAMP - TRẠI KINH TẾ 2022

Chắc hẳn K58 nhà E đang rất háo hức vì đã bước chân vào ngôi trường mơ ước và mong chờ tham gia các hoạt động đầu tiên ở TMU phải không nào? Tuy nhiên, để có một khởi đầu thuận lợi, chúng ta nên trang bị cho mình được tâm lý vững vàng và những kiến thức, thông tin chi tiết về ngành đang theo học.

 

Hiểu được điều đó, Language Enthusiast Club - Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế phối hợp cùng HEC - Câu lạc bộ Kinh tế và Kinh doanh quốc tế tổ chức chương trình "E Camp - Trại kinh tế 2022".

 

E Camp được thiết kế như một sân chơi với “các camp” đặc biệt, dành cho sinh viên khoa E. Qua đó, người tham gia sẽ có cái nhìn tổng thể nhất về khoa, về ngành học; được kết nối và trao đổi trực tiếp với các anh chị, bạn bè qua những hoạt động bổ ích, đồng thời hướng đến tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ trong thời kỳ toàn cầu hóa.

 

Đọc đến đây, có thể bạn thắc mắc “camp” ở đây là gì? Các “camp” tựa như “gian hàng chứa đựng kiến thức”, với 5 camp chính:

 

Thư viện mở - Nơi giới thiệu đầu sách, học liệu, Ebook về kinh tế, ngoại ngữ phục vụ cho việc nghiên cứu, cuộc thi dành cho sinh viên,...

E- xhibition - Nơi trưng bày về các học phần, kiến thức chuyên ngành,... Đặc biệt, có phần Q&A, giải đáp cho những thắc mắc của các bạn.

Phòng ngoại ngữ - Người tham gia chọn random 1 card chứa các câu hỏi như Ielts Speaking Part 2 và tham gia trả lời dưới sự hỗ trợ từ mentor.

Senpai connect - Nơi các bạn được kết nối, chia sẻ cùng các TIỀN BỐI với “profile” cực đỉnh về phương pháp học tập, đời sống sinh viên.

Teamwork - Tại đây, những người tham gia chia team cùng thảo luận về 1 topic ngẫu nhiên, trình bày nội dung và nhận được nhận xét từ phía Ban giám khảo.

 

Đặc biệt, với những bạn nào đam mê ngoại ngữ, đến với E - Camp, bạn sẽ được thử sức với test trắc nghiệm bằng tiếng Anh về chủ đề kinh tế. Đừng vội lo lắng vì độ khó, bởi xuyên suốt thử thách, các bạn sẽ được hướng dẫn di chuyển qua từng “camp” - nơi ẩn dấu đáp án của bài test đó. Hơn nữa, bạn cũng sẽ được giao lưu, học hỏi và khám phá về những nội dung hay ho theo chức năng của các “camp” đã được xây dựng.

 

Đồng hành cùng với chương trình là dàn mentor "cực khủng". Là những người không chỉ giỏi về học thức, tiêu biểu trong công tác Đoàn, sinh viên 5 tốt mà còn xuất sắc về các hoạt động như thể thao, ngoại ngữ, nghiên cứu khoa học…. Chắc chắn dàn mentor sẽ mang đến cho các bạn sinh viên tham gia trại kinh tế những lời chia sẻ, tư vấn kinh nghiệm sâu sắc, giúp các bạn - đặc biệt là tân sinh viên K58 khoa E có thể trở thành phiên bản tốt nhất của mình trong tương lai.

 


Anh Đặng Thái Hoàng

Đà Nẵng có nam vương thế giới, còn E Camp thì có Á vương “L’Amour”

 

Một người đàn anh đến từ gia tộc Rồng - DrakE Sport Club, vừa giỏi thể thao vừa xuất sắc về mặt học vấn, chắc chắn sẽ khiến nhiều bạn sinh viên trở thành “fan” của Thái Hoàng.

 

Là Founder/Cố vấn CLB Thể thao Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế - DSC

 

Giải Nhất cuộc thi Journey 22 - Bài dự thi lồng tiếng Video

 

Giải Nhất cuộc thi Ngoại ngữ UNLIMITED Season 3 "New Journey"

 

Á vương TMU Prom 2019 "L'Amour"

 

Chị Nguyễn Ngọc Anh

 

Các bạn sinh viên hẳn vẫn ấn tượng với chị Ngọc Anh - một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, luôn tràn đầy năng lượng với nụ cười tỏa nắng. Là Liên chi Hội trưởng Hội sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, Ngọc Anh nổi bật với nhiều thành tích đáng nể, trở thành mục tiêu phấn đấu, tấm gương của nhiều bạn sinh viên.

 

GPA: 3.549/4.0.

 

Công tác Đoàn - Hội

 

- Sinh viên 5 tốt cấp Trường năm học 2019 - 2020; 2020 - 2021.

 

- Khen thưởng cấp Trường về công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022.

 

- Bằng khen “Có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên” năm học 2020 - 2021.

 

- Đề xuất khen thưởng “Gương mặt trẻ thủ đô tiêu biểu 2021”

 

- Đề xuất khen thưởng “Cán bộ Đoàn thủ đô tiêu biểu 2021”

 

Top 10 chung kết Sinh viên thanh lịch “Miss and Mister TMU Elegance 2021”.

 

 

Đại diện sinh viên tham gia “Tư vấn tuyển sinh” năm học 2022 - 2023 cùng Trưởng khoa - Tiến sĩ Nguyễn Duy Đạt và đại diện cựu sinh viên - Chị Nguyễn Huyền Linh.

 

Chị Nguyễn Thị Minh Nguyệt

 

Ở chị Minh Nguyệt, chúng ta có thể thấy hình tượng một cô gái của thời đại mới, thời đại 4.0: tài năng, tự lập, suy nghĩ logic, hiện đại.

Với thành tích học tập xuất sắc:

- GPA: 3.66/4.00

- Đạt danh hiệu Sinh viên xuất sắc nhiều kỳ liên tiếp

- Học bổng khuyến khích học tập Trường Đại học Thương mại

Thành tích Nghiên cứu khoa học tiêu biểu:

- Giải Nhì Nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2021-2022

- Có bài NCKH đăng Kỷ yếu và được trình bày trực tiếp tại Hội thảo Khoa học Quốc tế Dành cho Các nhà Khoa học trẻ khối Kinh tế và Kinh doanh 2022 (ICYREB)

Công tác Đoàn:

- Khen thưởng cấp Trường về công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022

Các thành tích khác:

- Tham gia cuộc thi Tài năng lãnh đạo 2021

 

- Diễn giả tại Tọa đàm “Chia sẻ kinh nghiệm học tập dành cho K57” - Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế

 

Và sau đây là một số hình ảnh của buổi E camp - Trại kinh tế 2022

Chị Nguyễn Ngọc Anh và anh Đặng Thái Hoàng

Các bạn sinh viên tham gia checkin tại cổng E Camp

Camp "Thư viện mở" được đón nhận nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên

2 CLB LEC và HEC đồng tổ chức E Camp chụp ảnh cùng anh chị mentor

Các bạn sinh viên nhiệt tình tham gia các hoạt động của E Camp

Các bạn sinh viên đang tham gia nghe sự chia sẻ đến từ anh chị mentor

LEC và HEC chụp cùng với cô Nguyễn Thị Thanh - cố vấn CLB HEC

Camp "Phòng ngoại ngữ" được điều hành bởi các bạn thành viên LEC

Vòng "Teamwork"

BGK vòng "teamwork"

Bài trắc nghiệm E - Test

Phần trình bày trong vòng "Teamwork"

 

Đồng hành cùng với sự kiện, BTC xin trân trọng cảm ơn các anh chị MENTOR vô cùng tâm huyết và tài giỏi đã rất nhiệt tình ủng hộ, chỉ bảo những thiếu sót, chia sẻ những kiến thức, giúp cho E Camp trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

BTC xin gửi lời cảm ơn đến các bạn sinh viên khoa E đã tham gia sự kiện, sự hiện diện của các bạn là một phần không nhỏ đóng góp vào sự thành công của sự kiện.

BTC xin gửi lời cảm ơn đến thành viên tại 2 CLB đã hăng hái, năng nổ xuyên suốt quá trình E Camp diễn ra và tích cực chuẩn bị, giúp người tham gia có được những trải nghiệm tốt nhất. 

Cuối cùng, BTC cảm ơn sự có mặt và hỗ trợ BTC tổ chức chương trình của các bạn CTV Truyền thông. Mong rằng với thời gian hoạt động vừa qua, các bạn đã có những trải nghiệm nhất định về hoạt động “Truyền Thông”. Hẹn gặp lại các bạn tại các dự án tiếp theo của cả 2 CLB.

 

---------------------------

>>Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Câu lạc bộ ngôn ngữ Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế            

Fanpage: https://www.facebook.com/languageenthusiastclub

Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

lec.dhtm@gmail.com

Hotline: 0373231559 (Ms. Linh)

             0985620645 (Ms. Thương)

LEC - Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế