Tin hoạt động

E NEWS CLUB – CLB TRUYỀN THÔNG KHOA KT&KDQT: CHƠI KHÔNG ÁP LỰC

14/10/2022

ENC

“Sân chơi dành cho những cá thể sáng tạo, yêu thích truyền thông, đam mê quay chụp và sáng tạo nội dung. CLB Truyền thông E News Club - tổ chức truyền thông chuyên nghiệp phát triển cả trong và ngoài khoa"

Câu lạc bộ Truyền thông Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, gọi tắt là ENC (E News Club) tiền thân là Ban Truyền thông trực thuộc khoa, được thành lập vào ngày 14/8/2020 dưới sự quản lý của Khoa KT&KDQT.
 
 Với châm ngôn “Sharing is caring”, ENC mang trong mình sứ mệnh cập nhật và truyền tải thông tin về trường, khoa và đời sống sinh viên một cách nhanh chóng, hiệu quả tới tất cả các bạn. Không dừng lại ở đó, ENC còn là “địa chỉ đáng tin cậy” để hỗ trợ truyền thông cho các hoạt động lớn của các câu lạc bộ khác trong khoa cũng như các chương trình lớn trong và ngoài trường.
  Hay được gọi với cái tên thân thương là “đàn Én” của Khoa E, môi trường hoạt động trong CLB luôn gần gũi, là nơi để mỗi thành viên được phát huy khả năng sáng tạo, học hỏi lẫn nhau, trau dồi kỹ năng viết lách và kỹ thuật; hoạt động tích cực qua nhiều sự kiện của khoa/trường; gặp gỡ, giao lưu, làm việc cùng nhiều bạn bè, thầy cô và đối tác nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. ENC hứa hẹn là môi trường thuận lợi để các thành viên, nhất là các bạn có định hướng làm truyền thông và marketing sau khi ra trường, phát triển bản thân và mở rộng các mối quan hệ, làm bàn đạp cho những hoạt động sau này. 
 
Trải qua hơn 2 năm thành lập, ENC hiện nay đã và đang tiến hành chuyên môn hoá hoạt động thông qua 4 ban chính: Ban Nội dung, Ban Thiết kế, Ban Nhân sự và Ban Sự kiện. Đây là tiền đề để câu lạc bộ phát triển theo hướng chuyên nghiệp hơn và phát huy nhiều hơn thế mạnh của từng thành viên. 
 
Ra mắt trong thời kỳ COVID-19, khi các thầy cô và các bạn sinh viên tiến hành giảng dạy và học tập online. Đây vừa là khó khăn cũng như cơ hội lớn để ENC phát triển cũng như thực hiện đúng sứ mệnh truyền tải những thông tin của mình. Bằng tất cả đam mê, nhiệt huyết, muốn cống hiến của mình, chỉ sau 2 năm hoạt động, ENC đã có cho mình những thành tích đáng phải kể đến như:
 

Tổ chức truyền thông chuỗi sự kiện Tư vấn tuyển sinh E-Openday dành cho K56 
Tổ chức Talkshow “Chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp toàn cầu”
Tổ chức chuyến đi thực tế doanh nghiệp “Study Tour Viettel 2020”
Tổ chức và truyền thông Prom Wanderland tri ân sinh viên K53 Khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế
Tổ chức Ngày hội cựu sinh viên, Thành lập và truyền thông Hội Cựu sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế - E Alumni Network
Tổ chức cuộc thi viết thứ Mùa tri ân 2020 nhằm kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Tổ chức và truyền thông cho giải chạy E Running, 
Tổ chức và truyền thông Cuộc thi E’s FACE
Tổ chức và truyền thông chuỗi sự kiện chào tân sinh viên K57 Welcome E’s Freshmen, Nụ cười tân sinh viên
Tổ chức và truyền thông cuộc thi “Cuộc thi khoảnh khắc tri ân” năm 2021
Công tác truyền thông cho tất cả các chương trình đào tạo thực tế tại doanh nghiệp của Khoa, các toạ đàm về kinh tế và chuyên ngành do Khoa tổ chức
Công tác truyền thông cho Lễ Bế giảng và tốt nghiệp sinh viên K54 
Công tác truyền thông chuỗi hoạt động truyền thông tuyển sinh K58, cuộc thi “Nụ cười tân sinh viên 2022 - Destiny”
Công tác truyền thông Chương trình trao đổi học thuật và xây dựng kỹ năng Summer School 2022
 
 Ngoài việc tổ chức các sự kiện lớn của Khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế, ENC còn phát huy tốt năng lực truyền thông của mình cho các chuỗi hoạt động do Khoa tổ chức, góp phần truyền tải mạnh mẽ đến các bạn sinh viên trong khoa cũng như ngoài khoa, tạo nên sự thành công của mỗi sự kiện.
----------------------------------------------------
Và còn một điều vô cùng đặc biệt nữa, hiện nay ENC đang trong thời gian tìm kiếm thêm những “Én con” có cùng đam mê với chúng mình, để cùng chúng mình thực hiện sứ mệnh “lan tỏa” mà chúng mình đã và đang thực hiện.

Hoạt động tuyển thành viên:
Link đăng ký: https://forms.gle/ZdzaiMUjUbMEyt9D8 
MỞ ĐƠN: 3/10 - 18/10
PHỎNG VẤN: 22 - 23/10 
CHALLENGE: 30/10
------------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Câu lạc bộ Truyền thông E News - ENC
Email: truyenthongktkdqt@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ENewsClubTMU
Hotline: Chủ nhiệm: 0972156238 (Ms Mai Linh)
Phó Chủ nhiệm: 0865353095 (Ms Hoàng Anh)
#KhoaKinhtevaKinhdoanhquocte #ENC #CLBKhoaE 
#Tuyenthanhvien #KhoaElanha