Giới thiệu Đội

GIỚI THIỆU ĐỘI TNTN KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ (EVF) - E VOLUNTEER FAMILY

14/10/2022

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ ĐỘI:
Đội TNTN Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế - Trường Đại học Thương Mại - viết tắt: EVF (E's Volunteer Family) được thành lập vào ngày 10/10/2010 dưới sự dẫn dắt của Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế và Đoàn trường Đại học Thương mại.
 
SỨ MỆNH:
Với phương châm nỗ lực đóng góp cho nhà trường và cống hiến cho xã hội qua các hoạt động tình nguyện, EVF thực sự trở thành nơi để các bạn rèn luyện, trau dồi thêm nhiều kỹ năng, kiến thức thực tế. Cùng với đó là những thành tích nổi bật trên các phương diện văn hoá, văn nghệ, rèn luyện sự tự tin, tinh thần trách nhiệm cho mỗi thành viên. Những năm qua, EVF đã trở thành lá cờ đầu trong các hoạt động của Khoa, trở thành ngôi nhà tình nguyện lý tưởng cho mỗi sinh viên khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.
 
CÁC BAN TRONG ĐỘI:
Hiện nay, EVF đang hoạt động với 4 ban nòng cốt:
Ban Xung Kích
Ban Sự Kiện
Ban Truyền Thông
Ban Đối Ngoại
 
NHỮNG HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT:
Với nhiệt huyết tuổi trẻ và tình yêu thương sâu sắc, EVF đã và đang từng ngày lan tỏa tinh thần xanh tươi đến những mảnh đất còn khô cằn, những cuộc đời còn khó khăn thông qua các hoạt động tình nguyện:
Tham gia hỗ trợ công tác tuyển sinh các năm học và chương trình chào mừng Tân Sinh viên.
Tổ chức thành công các mùa "Kết nối yêu thương - Sẻ chia hạnh phúc" ở những vùng sâu vùng xa.
Tổ chức thành công chương trình “Mùa hè xanh” các năm.
Hỗ trợ nhà ăn 0 đồng Nhất Tâm.
Hỗ trợ tổ chức hoạt động ngoại khóa ở các ngôi chùa: đi chấp tác ở chùa Thanh Sơn, chùa Hội Phụ (Đông Anh),...
Hoạt động gây quỹ cho các hoạt động tình nguyện với các sản phẩm: Lịch, bút, vòng tay, cây,...
Bên cạnh những hoạt động thiện nguyện, Đội EVF đã và đang đảm nhận tốt vai trò là lá cờ đầu trong các hoạt động của Khoa, trở thành ngôi nhà tình nguyện lý tưởng cho mỗi sinh viên khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế như:
Hỗ trợ Khoa thực hiện “Kênh thông tin hỗ trợ việc làm và cơ hội thực tập cho sinh viên Khoa KT&KD quốc tế” trên fanpage Hội cựu sinh viên Khoa KT&KD quốc tế - E Alumni Network.
Tổ chức các cuộc thi, challenge nhằm khuyến khích sinh viên sống tích cực, yêu bản thân và có những hành động đóng góp cho môi trường, xã hội: “Thử thách 7 ngày học cách yêu thương bản thân cùng EVF”, Thử thách 7 ngày sống xanh, Gameshow “Tuần lễ bảo vệ môi trường”, Chương trình “Xuân qua lăng kính”, Cuộc thi “Thanh niên xung kích làm tình nguyện”...  
Tổ chức và phối hợp tổ chức các talkshow chia sẻ kinh nghiệm: “Pressure - Chìm hay nổi” hay “Nắm bắt cơ hội - Vượt trội thành công”,...
Trong thời gian gần đây, fanpage của Đội đang triển khai thực hiện truyền thông theo các chủ đề hàng tháng nhằm đem đến những nội dung hấp dẫn, bổ ích, thu hút được nhiều sự chú ý của các bạn sinh viên.
“Hạnh phúc là sẻ chia” chính là slogan đã gắn liền với mọi hoạt động của EVF từ ngày thành lập cho đến nay. EVF tin rằng, hạnh phúc là những điều bình dị xung quanh, được ta góp nhặt cho đong đầy cuộc sống, để rồi, không chỉ giữ cho riêng mình, mà còn sẻ chia, cho đi không mong nhận lại...

---------------------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Fanpage: https://www.facebook.com/evf.ktkdqt
Liên hệ : Ms Đinh Phương Hoa - 0704199256
#KhoaKinhtevaKinhdoanhquocte #EVF #CLBKhoaE 
 #KhoaElanha


 EVF - ĐỘI TNTN KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ