Quan hệ doanh nghiệp

GIỚI THIỆU CÁC ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ

22/06/2023

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế luôn khẳng định vị thế dẫn đầu về chất lượng đào tạo và định hướng phát triển sinh viên. Với  bản lĩnh Năng động - Sáng tạo - Vững vàng, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế luôn kịp thời đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng, tạo ra một môi trường giáo dục đầy bổ ích và cung cấp những kiến thức thực tiễn, bắt kịp xu hướng thời đại cho sinh viên. 

 

Nhằm hiện thực hóa tôn chỉ "ĐÀO TẠO THỰC CHIẾN", Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế không ngừng tìm kiếm và liên kết với các doanh nghiệp tiềm năng trong và ngoài nước nhằm tạo ra những cơ hội phát triển dành cho sinh viên. Các thỏa thuận này đã đem đến cho sinh viên khoa E cơ hội được các lãnh đạo, chuyên gia của các doanh nghiệp đào tạo ngay trong quá trình học tập, đồng thời có cơ hội được thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp uy tín và có vị thế trên thị trường.

 

Và sau đây hãy truy cập đường link để cùng điểm lại những đối tác chiến lược tiềm năng mà Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã và đang hợp tác. => Đối tác chiến lược của Khoa