Tin hoạt động HEC

[GLOBAL MASTER OF PUBLIC ADMINISTRATION - KOICA SCHOLARSHIP PROGRAM] [CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ QUẢN TRỊ CÔNG TOÀN CẦU - HỌC BỔNG KOICA]

14/02/2023
[GLOBAL MASTER OF PUBLIC ADMINISTRATION - KOICA SCHOLARSHIP PROGRAM]
[CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ QUẢN TRỊ CÔNG TOÀN CẦU - HỌC BỔNG KOICA]

Vào ngày 14/2 vừa qua, “Chương trình Thạc sĩ Quản trị công toàn cầu” do Trường Cao học Quản trị công - Đại học Quốc gia Seoul tổ chức dành cho công chức viên chức nhà nước đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hỗ trợ từ phía HEC - CLB Kinh tế và Kinh doanh quốc tế TMU và LEC - CLB Ngoại ngữ Khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế.
 
✅ Chương trình Thạc sĩ Quản trị công toàn cầu (GMPA) nhằm đào tạo các học sinh tiềm năng trong lĩnh vực Quản trị công từ các nước đang phát triển. Trọng tâm của chương trình là xây dựng năng lực quản trị và văn hóa toàn cầu với nội dung học dựa trên kinh nghiệm phát triển của Hàn Quốc.
✅ Học bổng KOICA được thiết kế bởi Cơ quan hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) nhằm tạo cơ hội cho công chức từ các nước đang phát triển có cơ hội học tập và tìm hiểu về kinh nghiệm phát triển của Hàn Quốc. Theo đó, hàng năm, KOICA cấp từ 15 ~ 20 suất học bổng toàn phần cho các học viên theo học chương trình GMPA.

Thông qua chương trình, các bạn sinh viên đã có cơ hội tiếp cận sâu hơn về hai chương trình; tạo tiền đề cho bản thân hình thành hướng học tập và nghiên cứu trong tương lai.

Kết thúc chương trình, các vị Chuyên gia - Đại diện từ các cơ quan liên quan và các sinh viên có mặt đã cùng chụp những hình ảnh để lưu giữ kỷ niệm về sự kiện.