Tin hoạt động

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ... Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế - Trường Đại học Thương mại

11/08/2022

Tân sinh viên Đại học, mến chào các em,

Chúc mừng các em đã vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2022.

Năm 2022 là một năm học vô cùng đặc biệt, do ảnh hưởng từ đại dịch Covid 19, việc học tập của các em bị gián đoạn trong một thời gian dài.

Thế nhưng, bằng ý chí, nỗ lực của bản thân cùng với sự dìu dắt của thầy cô và gia đình, các em đã xuất sắc vượt vũ môn, chuẩn bị trở thành tân sinh viên Đại học.

Các em sắp bước vào một môi trường học tập mới với phương thức đào tạo theo học chế tín chỉ, đòi hỏi sự lựa chọn và sắp xếp, tổ chức hợp lý của mỗi cá nhân. Phương pháp giảng dạy cũng có nhiều thay đổi khi đề cao khả năng tư duy độc lập, sáng tạo thông qua các hoạt động thảo luận, thuyết trình, thực hành, thực tế chuyên môn và nghiên cứu khoa học.

Với triết lý đào tạo “Thực học – Thực hành – Thực nghiệp” của Trưởng khoa – TS. Nguyễn Duy Đạt, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã đào tạo ra nhiều thế hệ sinh viên tài năng, bản lĩnh, dùng kiến thức và nhiệt huyết của mình làm giàu cho đất nước.

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ nơi đây, khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế chắc chắn là nơi đáng tin cậy để các em gửi gắm những bước chân đầu tiên. Dù khó khăn thử thách nhường nào, các em cũng không hề đơn độc, thầy cô, anh chị, bạn bè sẽ luôn đồng hành bên cạnh.

Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, cùng những trải nghiệm học tập tuyệt vời, đang chờ các em.

Đăng ký và lựa chọn mã ngành: #TMU11, #TM12 ngay em nhé!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ fanpage: https://www.facebook.com/KinhtevakinhdoanhquocteTMU #KhoaKinhtevaKinhdoanhquocte #DaihocThuongmai #KhoaElanha #KhoaKinhtếvàKinhdoanhquốctế #TUYỂNSINH2022