HEC - CLB KT&KDQT

[HEC - CLB KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ TMU] ÁO MỚI CỦA CHÚNG MÌNH

23/02/2023
? Mùa xuân thay áo mới! Vườn hoa ban rạo rực đua nở bạn đã kịp checkin chưa? HEC cũng khởi động xuân mới với những thay đổi đầy mới mẻ!
? Tiếp nối bước chuyển mình từ thay đổi LOGO, HEC tiếp tục cho ra mắt áo đồng phục mới.

? Lấy cảm hứng dựa trên LOGO, áo mới của HEC vẫn giữ sắc xanh chủ đạo thể hiện ước mơ, khát vọng chinh phục biển lớn, hội nhập và phát triển mang tầm cỡ toàn cầu.

✨ Áo mới với kiểu dáng có cổ quen thuộc thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp. Điểm xuyết xung quanh là các chi tiết viền trắng làm nổi bật tên CLB. Sự kết hợp giữa hai tông màu trắng - xanh là sự dung hòa giữa vẻ đẹp tinh khôi của tuổi trẻ trên giảng đường cùng tinh thần cầu tiến, nét đẹp tri thức và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới của mỗi thành viên CLB nói riêng và sinh viên TMU nói chung.

✴️ Điểm thay đổi đặc biệt là tên CLB được thiết kế tối giản hơn bằng dòng chữ thẳng đứng “CLB KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ” thay vì hình ảnh bo tròn như thiết kế cũ. Sự thay đổi này tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần trang trọng.

? Với những bước chuyển mình mới mẻ này, HEC mong muốn xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp nhất trong mắt Quý bạn. Tập thể HEC sẽ tiếp tục hoàn thiện mình, cùng sứ mệnh lan tỏa và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.