HEC - CLB KT&KDQT

[HEC - THAY ĐỔI LOGO, ĐÁNH DẤU CỘT MỐC MỚI]

11/02/2023
? Hành trình 6 năm của HEC - CLB Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã đến thời khắc chuyển mình. Một sự thay đổi mới về LOGO, được thiết kế với sự kế thừa màu sắc chủ đạo là xanh và da cam ở phiên bản trước.
? Logo thay đổi với dạng hình cầu, cùng bản đồ địa hình Việt Nam với mũi tên đi lên ở nửa bán cầu trên, thể hiện khát vọng vươn ra thế giới, hội nhập kinh tế và phát triển bền vững. Đường vành đai kết hợp với dải màu da cam bao quanh đó gợi nhớ đến quỹ đạo Trái Đất, ngụ ý sự vận động liên tục, thích ứng với mọi hoàn cảnh.
? Điểm nhấn đặc biệt nhất là chữ “HEC” được bo cùng vòng tròn, phù hợp với định hướng mà CLB đang hướng tới - dòng chảy kinh tế trên thế giới. Mở rộng phạm vi tiếp cận - đây là bước tiến lớn mà chúng mình đã ấp ủ từ lâu.
? Tất cả các chi tiết được hòa quyện, tạo nên sự đột phá và bao quát cho nhận diện của HEC, bộc lộ những khát vọng, hoài bão và sức trẻ của chúng mình với slogan “Khơi nguồn đam mê”.
✅ Logo mới được sử dụng xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu của CLB và áp dụng thống nhất các ấn phẩm quảng bá, truyền thông trên các phương tiện thuộc sở hữu của CLB HEC kể từ ngày 11/02/2023.
? Từ hôm nay, HEC tiếp tục đồng hành cùng các bạn với diện mạo mới nhé!
________________________
MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
? Email: hec.dhtm@gmail.com
? Hotline: 0329022002 (Mr. Khánh)