Cựu sinh viên

HỘI CỰU SINH VIÊN KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ CÓ GÌ?

27/06/2023

Hội Cựu sinh viên Khoa KT&KDQT là nơi kết nối các thế hệ sinh viên của Khoa, từ những anh chị đã ra trường nhiều năm cho tới những bạn vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Hội Cựu sinh viên Khoa có rất nhiều gương mặt cựu sinh viên thành đạt hiện đang nắm giữ những chức vụ quan trọng tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

 

Hội đã có nhiều các sự kiện nổi bật giao lưu cựu sinh viên giữa các khóa và là cầu nối để các bạn sinh viên tiếp cận với những chuyến thăm quan, thực tập và cơ hội việc làm phù hợp với chuyên ngành đào tạo của Khoa. 

Không chỉ có vậy, Hội Cựu sinh viên còn có Quỹ học bổng E-foundation nhằm trao tặng những suất học bổng khuyến khích, động viên tinh thần cho các bạn tiếp tục phấn đấu và nỗ lực hơn nữa. 

 

Trong thời gian tới, những hoạt động của Hội Cựu sinh viên sẽ tiếp tục với tinh thần “KHOA E LÀ NHÀ”, không chỉ là ngôi nhà hiện tại, mà còn là ngôi nhà tương lai - nơi các thế hệ sinh viên có thể “đi thật xa để trở về”, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm cũ, cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ nhau tiến bộ và phát triển.