Tin hoạt động

HỘI SINH VIÊN KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ - NGỌN LỬA TIÊN PHONG TRONG CÁC HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN

14/10/2022

Hội sinh viên Việt Nam là tổ chức chính trị xã hội, hoạt động song song cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Hội sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế trực thuộc Hội sinh viên Trường Đại học Thương mại, hoạt động dưới sự quản lý của Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế - Trường Đại học Thương mại. Với bề dày truyền thống và luôn tích cực đi đầu trong các phong trào của trường và khoa, Hội sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế tự hào là một môi trường phát triển năng động, lành mạnh, hoạt động dựa trên tinh thần giao lưu kết nối, đồng thời là kênh hỗ trợ, cập nhật tin tức nhanh chóng và chính xác cho sinh viên Trường Đại học Thương mại!

Hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường rèn luyện cho sinh viên trên 2 phương diện: Học tập và Ngoại khóa, Hội sinh viên và Đoàn thanh niên đã thành công kết hợp xây dựng được nhiều hoạt động lớn xuyên suốt nhiều năm học.

CÁC HOẠT ĐỘNG TIÊU BIỂU CỦA HỘI
▪️ Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm học tập
▪ Phong trào: “Sinh Viên 5 Tốt”
▪ Chương trình Chào tân sinh viên
▪ Các buổi tham quan thực tế
▪ Nụ cười Tân sinh viên các năm
▪ Đại hội Thể thao thường niên: EFES 2019; 2020; 2021;...
▪ Cuộc thi lồng tiếng “Journey 22”
▪ TMU Open Tour
▪ Chương trình thiện nguyện “Nắng Tháng Giêng”
▪ Hỗ trợ SEA GAMES 31
CÁC THÀNH TÍCH ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC
Bằng khen Hội sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội “Tập thể có phong trào xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên” năm học 2020 - 2021.
Bằng khen tập thể “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học 2019 - 2020; 2020 - 2021.
Nhiều cá nhân nhận bằng khen các cấp về tiên phong đi đầu trong phong trào “Sinh viên 5 tốt” và “Có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên” nhiều năm liền. 

Hội sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế sẽ luôn nỗ lực phát triển để xứng đáng là một tổ chức tiên phong, sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ trong các phong trào sinh viên, xây dựng một tập thể vững mạnh!

#HSVE 
#KhoaElanha 
#KhoaKinhtekinhdoanhquocte
#DaihocThuongmai
#TuyenSinh2022
------------------------------------------------
Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Hội Sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã xây dựng được vị thế và vai trò của mình trong các phong trào và công tác sinh viên. Với vai trò là tổ chức tập hợp sinh viên và mong muốn được hỗ trợ và lan tỏa thật nhiều những thông tin bổ ích tới các bạn sinh viên, Hội sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế tổ chức “Chương trình Tuyển Cán bộ Hội - ESOUL 2022” để tìm kiếm những gương mặt sinh viên ưu tú, năng động và nhiệt huyết, sẵn sàng cống hiến hết mình vì sinh viên vì cộng đồng, cùng nhau xây dựng một tập thể vững mạnh
Hoạt động tuyển Cán bộ hội:
Thời gian: 
VÒNG ĐƠN: 15/10 - 25/10
PHỎNG VẤN: 29, 30/10
Link đăng ký: https://forms.gle/m9sW9wfdsJKbFEtM6
------------------------------------------------
 Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Fanpage: Hội sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế
Hotline: 088.677.5688 (Ms Ngọc Anh - Chủ tịch)
Mail: hsvktkdqt.tmu@gmail.com