HEC - CLB KT&KDQT

[IBI 2023: VOLATILITY] GIỚI THIỆU ĐỐI TÁC ĐỒNG HÀNH | “CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ TRANG HUY”

11/08/2023
Trải qua một nửa chặng đường, cuộc thi IBI 2023 đã đón nhận sự quan tâm và tham gia của đông đảo sinh viên đến từ các trường Đại học/ Học viện trên cả nước. Để cuộc thi diễn ra thành công, BTC không thể không nhắc đến sự góp mặt, giúp đỡ nhiệt tình từ phía Công Ty TNHH Thương Mại Và Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế Trang Huy với cương vị là Đối Tác Đồng Hành và Nhà Tài Trợ Vàng cuộc thi.

--------------------

? Trang Huy Logistics được thành lập ngày 24/03/2011, hiện đang là thành viên của BNI Legacy Chapter, VCCI.

 

? Trang Huy Logistics hoạt động trong lĩnh vực vận tải với đa dạng các loại hình dịch vụ như: Giao nhận vận chuyển nội địa, giao nhận vận chuyển quốc tế với 2 thị trường chính là Lào và Campuchia, vận chuyển và thi công lắp đặt máy móc, cho thuê xe cẩu, cho thuê kho bãi, tư vấn và khai thuế hải quan xuất nhập khẩu… Hiện nay, Trang Huy Logistics đang khai thác tại 06 Trung tâm khai thác chính trên cả nước và địa bàn Lào, Campuchia với đầy đủ chức năng và hệ thống kho bãi, đội ngũ nhân sự phục vụ giao nhận toàn hệ thống.

 

? Trang Huy Logistics với đội ngũ nhân sự mang trong mình niềm đam mê phát triển lĩnh vực thương mại và vận tải quốc tế, tạo ra những giá trị mới, mang lại sự thuận tiện và tối ưu hóa cho các hoạt động ngoại thương của khách hàng. Đồng thời, Trang Huy Logistics không ngừng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, liên tục cải tiến cơ sở vật chất và nâng cao tinh thần đời sống cho nhân viên, đặt việc phát triển con người và nâng cao chất lượng cuộc sống lên hàng đầu.

 

? Với tầm nhìn “Trở thành một công ty Digital Logistics trong năm 2030 và là một trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam cung cấp các giải pháp tổng thể liên quan đến lĩnh vực logistics”, Trang Huy Logistics không ngừng cố gắng, đoàn kết cùng phát triển để mang đến cho khách hàng những dịch vụ logistics hiện đại, chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.

--------------------

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ

? Fanpage: https://www.facebook.com/CLBXNKHEC

? Email: hec.dhtm@gmail.com

? Website cuộc thi: https://bom.so/CJEI1c

? Group cuộc thi: https://www.facebook.com/groups/ibi2023

 

? Hotline: 0329022002 (Mr. Khánh - Trưởng Ban tổ chức)