Tin hoạt động HEC

[IBI 2023: VOLATILITY] GIỚI THIỆU NHÀ BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG

11/08/2023
? Trải qua một nửa chặng đường, cuộc thi IBI 2023 đã đón nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo sinh viên đến từ các trường Đại học/ Học viện trên cả nước. Để cuộc thi diễn ra thành công và được lan tỏa rộng rãi, BTC không thể không nhắc đến sự góp mặt, giúp đỡ nhiệt tình từ phía các Nhà Bảo Trợ Truyền Thông, đó là:

1. YBOX - Kênh thông tin chất lượng cao của giới trẻ Việt Nam.
2. Ivolunteer - Nơi phát triển bản thân và cộng đồng.
3. Mentori - Nơi bạn trẻ tìm thấy người đồng hành trong mọi lĩnh vực.

? Ban tổ chức IBI 2023 xin gửi lời cảm ơn tới các Quý Doanh nghiệp đã đồng hành với vai trò Nhà bảo trợ truyền thông của cuộc thi. Ngay sau đây, hãy cùng HEC tìm hiểu về từng Nhà bảo trợ truyền thôngcực xịn của năm nay nhé!

YBOX - KÊNH THÔNG TIN CHẤT LƯỢNG CAO CỦA GIỚI TRẺ VIỆT NAM

 

? YBOX hay Youth Box là “chiếc hộp thông tin dành cho giới trẻ” với rất nhiều bài viết thuộc các chủ đề Tuyển dụng - Học bổng – Sự kiện – Cuộc thi – Kỹ năng – Gương mặt tiêu biểu – Gia vị cuộc sống.

 

? Năm 2013, fanpage YBOX đã được tạo nên mang sứ mệnh cập nhật những thông tin mới nhất và chính xác nhất đến các bạn trẻ, bao gồm sinh viên các trường đại học, du học sinh, người đã đi làm và có cả học sinh THPT về cơ hội giao lưu học hỏi, cơ hội du học, việc làm, phát triển kỹ năng,…

 

? Với những cố gắng và nỗ lực đó, website http://ybox.vn – kênh thông tin chủ lực của YBOX - đã tiếp cận được đến hơn 20 triệu người dùng (tức 1/3 số người dùng Internet tại Việt Nam) với gần 125 triệu lượt xem trang (cập nhật tháng 6/2020). Bên cạnh đó, fanpage YBOX trên Facebook cũng đạt lượng tương tác lớn với hơn 400 nghìn thành viên (Organic Likes) và độ phủ (Post Reach).

 

? Hiện tại, YBOX tự hào là đối tác bảo trợ truyền thông cho hàng nghìn sự kiện phi lợi nhuận dành cho sinh viên và giới trẻ trên khắp cả nước, và là đối tác với nhiều công ty lớn, tập đoàn đa quốc gia trên thế giới: Unilever, British Council, UNESCO-CEP, AIESEC, P&G, Lazada, BKAV… Điều đó càng chứng tỏ được vị thế YBOX là một kênh thông tin giá trị và bổ ích với các bạn trẻ.

 

? Để trở thành đối tác cho các thông tin Tuyển dụng, Sự kiện với YBOX, hãy liên hệ về

các hòm mail sau:

? partner@ybox.vn: Các tin tuyển dụng toàn thời gian, bán thời gian, thực tập, đối ngoại doanh nghiệp.

?  media@ybox.vn: Các thông tin Bảo trợ truyền thông cho các sự kiện, cuộc thi.

?  business@ybox.vn: Các thông tin liên hệ đặt quảng cáo, banner, website, cover fanpage…

Xem thông tin chi tiết tại : https://ybox.vn

--------------------

IVOLUNTEER - NƠI PHÁT TRIỂN BẢN THÂN VÀ CỘNG ĐỒNG

 

? iVolunteer Vietnam là một tổ chức thanh niên vì cộng đồng, hướng đến 17 mục tiêu phát triển bền vững và hiện tại sở hữu fanpage với gần 200,000 lượt theo dõi và các group cộng đồng đông đảo hơn 210,000 thành viên, website hơn 2 triệu người dùng và hơn 10 triệu lượt truy cập chỉ sau 03 năm thành lập. <<tên tổ chức>> chúc iVolunteer Vietnam ngày càng phát triển và đóng góp nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

 

? Dự án lấy cảm hứng từ niềm tin rằng hoạt động tình nguyện là một cách để những người trẻ tạo ra những ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng thông qua những hoạt động trong ngàn chục ngàn chương trình, dự án của thanh niên Việt Nam. Không chỉ giúp ích cho xã hội, tình nguyện còn là cách thức để các bạn trẻ hoàn thiện chính mình. Mọi người đều có thể đóng góp thời gian, kỹ năng và kiến ​​thức của họ thông qua việc trở thành tình nguyện viên cho các hoạt động, dự án vì cộng đồng.

 

? iVolunteer Vietnam hoạt động với sứ mệnh chia sẻ, tổng hợp và cung cấp thông tin về mọi hoạt động tình nguyện, tập huấn, hội thảo, hội nghị, diễn đàn thanh niên về các vấn đề xã hội trong nước và quốc tế cho học sinh, sinh viên. Các chương trình hoạt động, dự án xã hội góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp quốc luôn được tập trung, ưu tiên cao nhất.

 

? Thông qua iVolunteer Vietnam, các bạn trẻ có thể hành động để phát triển bản thân tốt hơn bằng cách tham gia, hỗ trợ hoạt động cho các tổ chức cộng đồng thanh niên phát triển trên Internet và ngoài đời thực.

?Bạn đang là học sinh, sinh viên? 

?Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất để trở thành tình nguyện viên? 

?Bạn muốn tìm kiếm các cơ hội phát triển bản thân, học hỏi kỹ năng lãnh đạo thông qua các khóa học, chương trình trao đổi, cuộc thi trong và ngoài nước? 

—---------------

Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

? Fanpage: www.facebook.com/iVolunteerVietnam

? Instagram: instagram.com/ivolunteervietnam

? Group: fb.com/groups/thongtintinhnguyen  

? Website: ivolunteer.vn 

? Youtube: www.youtube.com/c/iVolunteerVietnam 

? Tik Tok: ivolunteervietnam.com  

 

--------------------

MENTORI-  NƠI BẠN TRẺ TÌM THẤY NGƯỜI ĐỒNG HÀNH TRÊN MỌI LĨNH VỰC

 

? Được thành lập vào năm 2019, Mentori Việt Nam tự hào là tổ chức tiên phong cung cấp các dịch vụ Giáo dục (Mentori School) kết hợp Định hướng, cố vấn phát triển nghề nghiệp (Mentoring) dành cho các bạn trẻ Việt với sứ mệnh giúp người trẻ khai phá bản thân để được phát triển đúng với tiềm năng của mình, chuẩn bị sẵn sàng cho định hướng tương lai.

 

? Đến với Mentori, các bạn sẽ dễ dàng kết nối với đội ngũ Mentor là các anh/chị có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thành công ở các lĩnh vực: HR, Marketing, Sales, Audit & Accounting, Finance & Banking, ... đến từ những tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng trên thế giới như: Unilever, PwC, EY, BCG, MCKinsey, Shopee....

 

? Chọn lọc từ chính những cố vấn giàu chuyên môn nhất, Mentori cung cấp thêm các khóa học chất lượng cao từ Mentori Finance School, Mentori Technology School giúp các bạn trẻ nắm vững kiến thức, bổ sung góc nhìn cho bản thân để từ đó, lựa chọn hướng đi đúng phù hợp cho chính mình.

 

? Sau 4 năm đi vào hoạt động và phát triển, Mentori Việt Nam đã trở thành một trong ba đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được lựa chọn để tham gia chương trình B80P, chương trình trọng điểm của quỹ đầu tư REAPRA từ Singapore, đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Mekong Challenge - McKinsey & Company. Mentori cũng hân hạnh trở thành đối tác của nhiều đơn vị giáo dục, doanh nghiệp và tổ chức lớn như trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-IS), trường Đại học Ngoại Thương, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (TH Group), Prudential, Microsoft, Techcombank, …

 

✅ Đi theo sứ mệnh của mình, Mentori đã tổ chức rất nhiều các hoạt động có ý nghĩa cho sinh viên như: chương trình Private Dating 2020 kết nối Mentor - Mentee, chương trình "Comeback Stronger - 2h kết nối cố vấn miễn phí" với gần 500 bạn đăng ký tham gia sau 3 ngày mở đơn, chương trình “Pay it forward” cho sinh viên mới tốt nghiệp với sự tham gia của hơn 200 cố vấn. Bên cạnh các dự án Mentoring, Mentori cũng tổ chức hàng loạt chuỗi webinar giá trị cung cấp thông tin, kỹ năng về ngành thu hút hàng ngàn bạn sinh viên tham gia. 

——————————————

? Thông tin chi tiết về Mentori xem tại:

? Fanpage Mentoring: https://www.facebook.com/mentori.vn 

? Fanpage Mentori School: https://www.facebook.com/MentoriFinanceSchool

 

? Website: https://mentori.vn/