HEC - CLB KT&KDQT

[IBI 2023: VOLATILITY] GIỚI THIỆU NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG HÀNH

11/08/2023
? Trải qua một nửa chặng đường, cuộc thi IBI 2023 đã đón nhận sự quan tâm và tham gia của đông đảo sinh viên đến từ các trường Đại học/ Học viện trên cả nước. Để cuộc thi diễn ra thành công, BTC không thể không nhắc đến sự góp mặt, giúp đỡ nhiệt tình từ phía 2 Nhà Tài Trợ Đồng Hành, đó là:

1. Công ty Cổ phần JobUp.
2. Edu2Review.

? Ban tổ chức IBI 2023 xin gửi lời cảm ơn tới các Quý Doanh nghiệp đã đồng hành với vai trò Nhà tài trợ đồng hành của cuộc thi. Ngay sau đây, hãy cùng HEC tìm hiểu về từng Nhà tài trợ đồng hành cực xịn của năm nay nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN JOBUP 

 

? JobUp là một đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn tuyển dụng đa ngành nghề phổ biến trên toàn quốc nhằm kết nối những ứng viên tiềm năng với các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự.

 

? Với vị thế là Nhà Tài trợ đồng hành của cuộc thi IBI 2023, JobUp tự hào đem đến cho sinh viên những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và uy tín. Chúng tôi cam kết tạo ra một nền tảng kết nối mạnh mẽ giữa sinh viên tài năng và những doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường. 

 

? Cuộc thi IBI 2023 không chỉ là một cơ hội để sinh viên thể hiện tài năng và sáng tạo của mình, mà còn là một cánh cửa mở ra cho các ứng viên xuất sắc để tiếp cận với những vị trí việc làm đáng mơ ước. Với sự đồng hành từ JobUp, sinh viên có thể khám phá các cơ hội việc làm phù hợp với ngành học và sở thích của mình, từ các công ty đa quốc gia cho đến các doanh nghiệp có tiềm năng lớn.

 

? Với sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ JobUp, sinh viên sẽ nhận được sự hỗ trợ và định hướng để xây dựng một sự nghiệp thành công sau khi tốt nghiệp. Chúng tôi sẽ giúp sinh viên tạo ra một hồ sơ ấn tượng, chuẩn bị cho các buổi phỏng vấn và cung cấp thông tin về các cơ hội việc làm hấp dẫn. 

 

? Với mối quan hệ đối tác vững chắc với các nhà tuyển dụng, JobUp đảm bảo rằng sinh viên tham gia cuộc thi IBI 2023 sẽ được tiếp cận với những công ty uy tín trong việc tuyển dụng nhân sự. Hãy để JobUp trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc hành trình tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp đáng mơ ước. 

 

Liên hệ với JobUp tại: 

? Điện thoại: 0979334143

? Email: tuyendung@jobup.vn



————————————————————

EDU2REVIEW  - NỀN TẢNG ĐÁNH GIÁ GIÁO DỤC LỚN NHẤT VIỆT NAM

 

? Được thành lập từ năm 2015, Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế Ebrand Index Value (viết tắt là EBIV JSC) là startup công nghệ tiên phong tại Việt Nam chuyên cung cấp giải pháp đánh giá tín nhiệm cho các đơn vị giáo dục với sản phẩm Edu2Review. Trong năm 2016, dự án Edu2Review đã xuất sắc vượt qua 632 dự án trên khắp cả nước, vinh dự đoạt giải Quán quân Khởi nghiệp toàn quốc Startup Wheel 2016.

 

? Tự hào là thương hiệu đầu tiên thuộc hệ sinh thái các thương hiệu đánh giá tín nhiệm giáo dục, Edu2Review đã, đang và tiếp tục đồng hành cùng hàng triệu học sinh, sinh viên, người đi làm giúp họ tìm ra được nơi học phù hợp nhất với sứ mệnh là “Choose the best Education – Giúp học viên lựa chọn dịch vụ giáo dục phù hợp nhất”.

 

? Theo thời gian, Edu2Review dần trở thành một địa chỉ đáng tin cậy đối với người dùng và ngày càng có nhiều học viên tham khảo các thông tin tại đây trước khi quyết định học tại các đơn vị đào tạo. Bên cạnh đó, khái niệm chỉ số tín nhiệm giáo dục cũng từ từ lan tỏa mạnh mẽ hơn trong xã hội.

 

? Fanpage Edu2Review: https://www.facebook.com/Edu2Review