HEC - CLB KT&KDQT

[IBI 2023: VOLATILITY] GIỚI THIỆU NHÀ TÀI TRỢ HIỆN VẬT

11/08/2023
Trải qua một nửa chặng đường, cuộc thi IBI 2023 đã đón nhận sự quan tâm và tham gia của đông đảo sinh viên đến từ các trường Đại học/ Học viện trên cả nước. Để cuộc thi diễn ra thành công, BTC không thể không nhắc đến sự góp mặt, giúp đỡ nhiệt tình từ phía các Nhà Tài Trợ Hiện Vật, đó là:

1. Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam.
2. ST Lighthouse - Học viện kỹ năng mềm.
3. VOCO - Trung tâm hướng nghiệp trực tuyến.

? Ban tổ chức IBI 2023 xin gửi lời cảm ơn tới các Quý Doanh nghiệp đã đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Hiện vật của cuộc thi. Ngay sau đây, hãy cùng HEC tìm hiểu về từng Nhà tài trợ Hiện vật cực xịn của năm nay nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN TOPCV VIỆT NAM

 

? TopCV Việt Nam là công ty tiên phong trong lĩnh vực HR Tech (công nghệ nhân sự) tại Việt Nam, xoay quanh hệ sinh thái nhân sự với 4 sản phẩm chủ lực: Nền tảng công nghệ tuyển dụng thông minh TopCV, Nền tảng thiết lập và đánh giá năng lực nhân viên Test Center.vn, Nền tảng quản lý và gia tăng trải nghiệm nhân viên HappyTime.vn và Giải pháp quản trị tuyển dụng hiệu suất cao SHiring.

 

? TopCV Việt Nam đang sở hữu 7,6 triệu người dùng, 200.000 doanh nghiệp đối tác sử dụng dịch vụ trong đó có nhiều đối tác lớn như FPT, Viettel, Vingroup, VNPT, Techcombank,...kết nối trung bình với 250.000+ ứng viên phù hợp mỗi tháng.

 

? Thông qua việc nghiên cứu và  không ngừng phát triển năng lực công nghệ lõi vượt trội (đặc biệt là ứng dụng sâu Trí tuệ nhân tạo - AI), TopCV Việt Nam kỳ vọng mang tới các giải pháp nhân sự hiệu quả hơn nữa trong tương lai: tối ưu các trải nghiệm số cho ứng viên, từ đó giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân nhân tài, hướng tới một nền kinh tế Việt Nam phát triển bền vững.

 

--------------------

ST LIGHTHOUSE - HỌC VIỆN KỸ NĂNG MỀM

 

✨ Học viện Kỹ năng mềm ST Lighthouse là một đơn vị trực thuộc công ty TNHH Truyền thông và Thương mại Dịch vụ SOLDO. Được thành lập bởi Ths/MC/BTV/Giảng viên/CEO Đỗ Ngọc Sơn - Trường Đại Học Ngoại Thương, Đài truyền hình Việt Nam. 

? Đúng như cái tên ST Lighthouse - ngọn hải đăng thắp sáng niềm tin với sứ mệnh có thể giúp học viên chinh phục ước mơ để có thể đến gần hơn với việc tự tin giao tiếp và cầm mic. Trong hơn 4 năm hoạt động, học viện tổ chức hàng trăm khóa học về kỹ năng mềm, giao tiếp, thuyết trình và các lớp MC sự kiện, truyền hình với hơn 3000 học viên mà chủ yếu là học sinh, sinh viên.

✨ Học viện mang tới cho các bạn học viên kiến thức căn bản và chuyên môn về MC, các kỹ năng như thuyết trình, giao tiếp. Bên cạnh đó là môi trường năng động, sôi nổi cũng như các hoạt động hỗ trợ, đội ngũ giảng viên nhiệt huyết. Với mức học phí hỗ trợ các bạn học viên nhất có thể chỉ từ 1.500.000 - 2.000.000 các bạn có thể đăng ký 1 khoá học tại ST Lighthouse.

️? Rất nhiều MC bước ra từ ST đã nhận được những thành công đầu tiên trên các kênh truyền hình và nhiều sân khấu lớn nhỏ. Tiêu biểu như MC Bảo Ngọc, MC Sơn Tùng, MC Thu Phương, MC Diện Đàm, MC Xuân Hiếu, MC Kỳ Duyên, MC La Thành,…

------

ST LIGHTHOUSE - HỌC VIỆN KỸ NĂNG MỀM 

? Địa chỉ: Số 185 Chùa Láng

☎️ Hotline: 0934660406

? Email: stlighthouse111@gmail.com

? Link đăng kí khóa học: https://bit.ly/STLighthouse_dangki

? Cộng đồng MC ST LIGHTHOUSE: https://bit.ly/STLighthouse_Club

--------------------

VOCO CENTER - TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP TRỰC TUYẾN

 

? Vietnam Online Career Orientation (VOCO) Center là dự án phi lợi nhuận nhằm nâng tầm thế hệ trẻ Việt thông qua giáo dục hướng nghiệp và kỹ năng. Được biết, VOCO hoạt động dựa trên việc kết nối với các chuyên gia trong ngành để chia sẻ thông tin cập nhật thị trường, kỹ năng thực chiến doanh nghiệp, kinh nghiệm thực tiễn và hướng dẫn xác lập kế hoạch sự nghiệp. Hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên cả nước, VOCO cam kết mang đến những bài học bài bản, từ đó, nâng cao mức thu nhập, giảm tỷ lệ thất nghiệp ở người trẻ Việt. 

 

? Từ đó, VOCO Center hướng đến việc trở thành đối tác đào tạo hướng nghiệp trực tuyến phi lợi nhuận chất lượng cao, uy tín hàng đầu Việt Nam.