HEC - CLB KT&KDQT

[IBI 2023: VOLATILITY] GIỚI THIỆU TRUNG TÂM TIẾNG ANH ZIM ACADEMY

11/08/2023
Trải qua một nửa chặng đường, cuộc thi IBI 2023 đã đón nhận sự quan tâm và tham gia của đông đảo sinh viên đến từ các trường Đại học/ Học viện trên cả nước. Để cuộc thi diễn ra thành công, đem lại được nhiều giá trị nhất đến với mọi người, BTC không thể không nhắc đến sự góp mặt, giúp đỡ nhiệt tình từ phía Nhà Tài Trợ Kim Cương - ZIM Academy.

--------------------

? ZIM Academy - Luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEIC cam kết đầu ra. Phương pháp giảng dạy cá nhân hoá khai phóng năng lực học tập của học viên, hệ thống kiến thức theo trọng tâm giúp học viên tiết kiệm 80% thời gian và không áp lực.

 

? Với sự uy tín,  ZIM luôn cam kết đảm bảo 100% học viên đạt kết quả như mong muốn. Học viên tại ZIM luôn yên tâm với chính sách Zero-risk: tài trợ 100% phí thi lại và học lại cho học viên không đạt kết quả như cam kết. 

 

? Không chỉ quan tâm đến những học viên đang theo học tại ZIM, các giảng viên và toàn bộ nhân sự ở ZIM liên tục xuất bản những ấn phẩm và tài liệu tự học chất lượng cao để hỗ trợ những học viên không có điều kiện đi học tại trung tâm. Những sản phẩm cộng đồng này được đầu tư công phu về chất lượng nội dung để đảm bảo dù bạn tự học cũng sẽ đạt kết quả cao nhất.

 

? Xem thêm câu truyện học viên tại ZIM: https://zim.vn/feedback-hoc-vien.

--------------------

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ

? Fanpage: https://www.facebook.com/CLBXNKHEC

? Email: hec.dhtm@gmail.com

? Website cuộc thi: https://bom.so/CJEI1c

? Group cuộc thi: https://www.facebook.com/groups/ibi2023

? Hotline: 0329022002 (Mr. Khánh - Trưởng Ban tổ chức)