Cựu sinh viên

KẾT NỘI CỰU SINH VIÊN KHOA KT&KDQT

16/12/2020
Sáng đẹp trời ngày 13.12.2020 tại Phòng hội thảo nhà F, toàn thể cựu giáo chức, giảng viên, cựu sinh viên, sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế trở về tề tựu khiến không khí vui tươi, hân hoan hơn bao giờ hết. 
Tháng 11 năm 2020, dưới sự chỉ đạo của Ban Chủ nhiệm Khoa, Hội Cựu sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế (KT&KDQT) - Đại học Thương mại chính thức ra đời.

? Sứ mệnh
Với phương châm “Gắn kết làm nên sức mạnh”, Hội Cựu sinh viên Khoa KT&KDQT - E Alumni Network là mạng lưới kết nối tất cả các thế hệ sinh viên Khoa.

? Tầm nhìn
Hội Cựu sinh viên Khoa KT&KDQT mong muốn xây dựng cộng đồng sinh viên Khoa E lớn mạnh, có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực kinh tế nói riêng và toàn xã hội nói chung.

? Mục tiêu
Thông qua việc cung cấp những thông tin và cơ hội hữu ích, Hội Cựu sinh Khoa KT&KDQT là cầu nối để các cựu sinh viên hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, các sinh viên khoa E hiện tại có thể phát triển kỹ năng chuyên môn và định hướng nghề nghiệp. 

? Các dự án
Không xa rời với mục đích thành lập Hội, 4 dự án kết nối lần lượt ra đời, là nơi để các thế hệ sinh viên Khoa E giao lưu, học hỏi kinh nghiệm ứng với từng lĩnh vực:
☑️ E Foundation - Kết nối xã hội Khoa E
☑️ E Talk - Kết nối nhân lực Khoa E
☑️ E Business - Kết nối kinh doanh Khoa E
☑️ E Connect - Kết nối truyền thống Khoa E

Sáng đẹp trời ngày 13.12.2020 tại Phòng hội thảo nhà F, toàn thể cựu giáo chức, giảng viên, cựu sinh viên, sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế trở về tề tựu khiến không khí vui tươi, hân hoan hơn bao giờ hết. 
 
1


Trước giờ bắt đầu buổi họp mặt, đã có rất đông các anh chị từ những khóa 30 trở về Khoa, ai cũng vui tươi, tay bắt mặt mừng, người về chuyện đến, dưới nắng cùng hoa, cùng check-in trước nhà F, chụp ảnh với các giảng viên,... Trời lạnh mà nhìn những nụ cười ấy bỗng thấy ấm lòng, “Khoa E là nhà” không chỉ đơn thuần là cụm từ trên giấy trắng nữa mà đã được thực hiện hoá, để ngày hôm nay các thế hệ người con Khoa E được tề tựu tại nơi đây, được đứng chung dưới một mái nhà.
 
10


Phát biểu trong buổi gặp mặt, anh Lê Hải Hòa (Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Cao Bằng) - cựu sinh viên Khóa 34 bày tỏ sự vui mừng, tự hào vì là sinh viên Khoa KT&KDQT, tự hào vì Khoa mình có rất nhiều người tài năng và thành đạt. Đồng thời anh rất ủng hộ hoạt động của Hội Cựu sinh viên Khoa. Tại buổi trò chuyện, anh chia sẻ chân thành, sự hình thành Hội Cựu sinh viên chính là một trong những ước muốn từ lâu của không chỉ cả anh mà còn nhiều những cựu sinh viên khác. Kết thúc bài phát biểu của mình, anh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả thầy cô, bạn bè và đặc biệt anh mong muốn Hội sẽ ngày càng đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Qua những lời nói chân thành đó, Hội Cựu sinh viên càng có động lực để phát triển mạnh mẽ hơn nữa, trở thành niềm tự hào của tất cả những thế hệ sinh viên Khoa E.

BTC xin chân thành cảm ơn sự hiện diện đông đủ của anh chị, bạn bè trong buổi gặp mặt ngày hôm nay. Chúng ta đã có một ngày trở về thực sự thành công và để lại nhiều ấn tượng. Mong rằng sau này Nhà E của chúng ta vẫn luôn luôn đầm ấm và sôi nổi như vậy!!!

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt: 
 
2
PGS, TS. Doãn Kế Bôn - Nguyên Trưởng khoa KT&KDQT
 
3
TS. Nguyễn Thị Mão - Nguyên Phó Trưởng khoa KT&KDQT 

12
TS. Nguyễn Duy Đạt - Trưởng khoa KT&KDQT giới thiệu về các dụ án sắp tới về kết nối cựu sinh viên

 
4
TS. Nguyễn Duy Đạt - Trưởng khoa KT&KDQT thay mặt khoa nhận quà tri ân từ các khoá 

5

6

7

9

11
Các anh chị cựu sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại trường 
Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế