Quan hệ doanh nghiệp

KHOA E VỚI 1001 CHUYẾN ĐI THỰC TẾ - HỌC “TỪ NHÀ TRƯỜNG RA DOANH NGHIỆP”

08/06/2023

Ông cha ta xưa có câu: Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”, với tinh thần đề cao việc HỌC cần đi đôi với HÀNH. Tiếp thu, gìn giữ và nâng cao tinh thần đó, Khoa E luôn bám sát tiêu chí “Đưa nhiều nhất những trải nghiệm thực tiễn tiếp cận tới sinh viên ngay từ khi còn sớm”.

_________________________

Trong những năm gần đây, Khoa E luôn đẩy mạnh và kết nối với các doanh nghiệp trong và ngoài ngành để tạo ra những chuyến tham quan, học tập thiết thực. Khoa E cũng được vinh dự là một trong số ít Khoa của Trường Đại học Thương mại tổ chức được nhiều chuyến đi thực tế bổ ích, đa dạng lĩnh vực cho sinh viên.

 

Không chỉ dừng lại ở đó, các buổi tọa đàm, workshop nghề nghiệp cũng đều được Khoa E chú trọng tổ chức với sự tham gia của những chuyên gia đầu ngành - nắm giữ những vị trí lớn trong các công ty đa quốc gia.

 

Thông qua những trải nghiệm thực tế, các bạn sinh viên được trang bị những kiến thức chuyên sâu về ngành học, tiếp thu kinh nghiệm làm việc; đồng thời được chia sẻ, giao lưu, kết nối với các chuyên gia, các công ty tạo nền tảng cho cơ hội việc làm tương lai.

 

Vậy bạn có tò mò “1001 chuyến đi thực tế” đó cụ thể là gì không? Hãy cùng xem video qua đường link dưới đây để kiểm chứng xem Khoa E có phải là nơi dừng chân lý tưởng cho 4 năm của bạn chưa nhé!

/https://fb.watch/l6YwlEL70o/

 

Ấn Like và theo dõi Fanpage Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế - Trường Đại học Thương mại để cập nhật những thông tin mới nhất về tuyển sinh đại học 2023 nha!