Tuyển sinh

KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ HOÀN THÀNH KIỂM ĐỊNH HAI NGÀNH ĐÀO TẠO

24/07/2022

Hội đồng thẩm định kết quả đánh giá ngoài các chương trình đào tạo đã hợp từ 23-24/7.

Trong phiên họp chiều ngày 23/7, Hội đồng đã thông qua với 100% số phiếu thành viên nhất trí với kết quả đánh giá của 06 chương trình đào tạo của Trường Đại học Thương mại. Trong đó có hai ngành của Khoa KT&KDQT, cụ thể:

- Ngành Kinh doanh quốc tế: đạt 96% các tiêu chí đạt chất lượng CTĐT

- Ngành Kinh tế quốc tế: đạt từ 94% số tiêu chí đạt chất lượng CTĐT. 

Tỷ lệ đạt tiêu chí của các ngành khoa KT&KDQT Cao thứ nhất (cùng với ngành Quản trị kinh doanh) và thứ 2 trong số các CTĐT kiểm định lần này. 

Từ đó, có thể KHẲNG ĐỊNH hoạt động đào tạo của Khoa E có UY TÍN CAO, có thể liên thông với các chương trình đào tạo uy tín nhất thế giới. Đạt được kết quả như vậy là do khoa có những điểm mạnh:

- Đội ngũ giảng viên Khoa có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm

- Cơ sở vật chất hiện đại

- Sự kết nối mạnh mẽ với nhiều doanh nghiệp, trong đó có tập đoàn đa quốc gia

- Mạng lưới cựu sinh viên rộng lớn

 

Bên cạnh những điểm mạnh trên, Khoa KT&KDQT luôn ĐÀO TẠO GẮN VỚI THỰC CHIẾN. Khoa KT&KDQT tự hào là Khoa đã tổ chức nhiều nhất các chuyến đi thực tế nhất cho sinh viên. Đặc biệt, Khoa đã chú trọng đến THỰC TẾ HAI CHIỀU: tổ chức các tọa đàm mời chuyên gia đến chia sẻ và tổ chức đưa sinh viên đi thực tế tại doanh nghiệp. Điều đó giúp các bạn sinh viên có có hội trải nghiệm các kiến thức đã được học.

 

Như vậy, một lần nữa có thể KHẲNG ĐỊNH chất lượng đào tạo của Khoa E rất tốt, đáp ứng nhu cầu xã hội. Khoa E đã, đang và sẽ tiếp tục KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ DẪN ĐẦU. 

 

Thay mặt tập thể lãnh đạo nhà trường và Khoa, TS. Nguyễn Duy Đạt - Trưởng khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế gửi lời cảm ơn tới các thầy cô đã rất nỗ lực trong thời gian kiểm định. 

------------------------------------------------

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ fanpage:

https://www.facebook.com/KinhtevakinhdoanhquocteTMU

#KhoaKinhtevaKinhdoanhquocte 

#DaihocThuongmai

#KhoaElanha