Tin tức

||KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ: KHỞI ĐẦU THUẬN LỢI, VỮNG BƯỚC THÀNH CÔNG NĂM HỌC 2023-2024||

10/09/2023

Ngày 28 tháng 08 năm 2023, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, dưới sự chỉ đạo của TS. Nguyễn Duy Đạt - Trưởng khoa, họp giao ban đầu tháng, cũng là cuộc họp giao ban đầu năm học 2023 - 2024. 

Tại cuộc họp, TS. Nguyễn Duy Đạt vui mừng thông báo #ĐẠI_THẮNG_LỢI của Khoa, trong mùa tuyển sinh vừa qua, khi 03 chuyên ngành đào tạo do Khoa quản lý gồm Kinh tế quốc tế (TM12), Thương mại quốc tế (TM11) và Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (TM06) giữ vững ngôi đầu trên bảng vàng Trường Đại học Thương mại. Đặc biệt, năm học 2023-2024, lần đầu tiên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế tuyển sinh lứa sinh viên đầu tiên #Chương_Trình_Chất_Lượng_Cao_Thương_mại_quốc_tế, cũng ghi nhận kết quả rất tích cực, 25.0 điểm đầu vào, theo phương thức 100. 

Điều này vừa khẳng định vị thế dẫn đầu của Khoa trong đào tạo, quy mô Trường Đại học Thương mại nói riêng và cả nước nói chung, về kinh tế và kinh doanh quốc tế, vừa tạo động lực cho tất cả giảng viên - viên chức trong Khoa không ngừng nỗ lực trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, vì sự nghiệp giảng dạy và hỗ trợ sinh viên. 

Trên tinh thần đó, TS. Nguyễn Duy Đạt, Trưởng khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã phân công nhiệm vụ năm học mới 2023 - 2024, theo 03 mảng chính: giảng dạy, nghiên cứu khoa học và hỗ trợ người học, với mục tiêu tiếp tục #ĐỨNG_ĐẦU về thành tích. Kế hoạch năm học 2023-2024 do TS. Nguyễn Duy Đạt, Trưởng khoa xây dựng đã nhận được sự ủng hộ và đồng lòng cao từ tất cả thành viên trong Khoa, hứa hẹn một năm học #THÀNH_CÔNG_VỀ_MỌI_MẶT ở phía trước. 

Kính chúc các thầy, cô giáo Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế thật nhiều sức khỏe và nhiệt huyết vì thế hệ học trò hiện tại và mai sau! 

Chúc các bạn sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế nhiều năng lượng và hứng khởi trong năm học!!!!!!!

KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ