Tin hoạt động

LEC 1ST ANNIVERSARY

05/11/2021
Vậy là sự kiện sinh nhật 1 năm tuổi của LEC đã kết thúc. Ngọn nến sinh nhật đã tắt nhưng tình cảm mà LEC nhận được vẫn luôn bùng cháy.
Cảm ơn các Thầy Doãn Nguyên Minh, Cô Nguyễn Vi Lê, và Cô Trần Ánh Ngọc đã góp phần xây dựng lên mái nhà để các mảnh ghép LEGO mang tên LECers có cơ hội gắn kết với nhau tạo ra LEC- một khối LEGO hoàn chỉnh, cùng mang trong mình niềm đam mê ngôn ngữ. Cảm ơn những anh chị đã tạo nền móng vững chắc giúp LEC ngày càng phát triển, đốt cháy lên tình yêu của một đại gia đình.
Chân thành cảm ơn các thầy cô, Ban chủ nhiệm khoa và anh chị cựu thành viên, các quý CLB đã tham dự, cùng chứng kiến khoảnh khắc trưởng thành của câu lạc bộ và những lời chúc chân thành, tiếp lửa cho những hành trình tiếp theo của LEC.
Trong suốt thời gian một năm thành lập và phát triển, những chú lùn Mario-LECers đã trở nên lợi hại hơn xưa. Đó là cả một quá trình nuôi dưỡng, và thực hiện hóa hoài bão chắp cánh niềm đam mê ngôn ngữ của con dân nhà E và sinh viên TMU với mỗi thành viên LEC.
Chúc LEC ngày càng thành công và bay cao hơn với những đôi cánh đam mê ngôn ngữ. Và chúc những chú lùn Mario không hề "lùn" sẽ luôn hạnh phúc, cháy hết mình với đam mê.
LEC LET’S GO!!! Hãy tiếp tục đồng hành cùng “những chú lùn Mario” nhà LEC để đón nhận những điều bất ngờ tiếp theo nhé!