Giới thiệu CLB

NEW LOGO - A BREAKTHROUGH OF LANGUAGE ENTHUSIAST CLUB

13/09/2022

Logo mới của LEC được cho vào sử dụng từ ngày 13/9/2022

 

In September 2022, Language Enthusiast Club - Faculty of Economics and International Business officially got a new logo. However, today LEC is proud to unveil this new logo through its fanpage after a period of using and testing.

 

The new LEC logo was designed with respect to the value and importance of foreign language in the modern era, as well as the desire to make a difference and breakthrough in the foreign language industry.

 

Blue was chosen as the main color of the new logo because of its coolness and vitality, besides, the color represents optimism and faith in the future. Combined with the aircraft image, the new LEC logo is expected to be a call to adventure, learning experiences and new study abroad trips, creating an exciting and energetic spirit that LEC can bring.

 

The new LEC logo will not only be the club's symbol but also the LEC's commitment to providing the freshest experiences. With this new logo, LEC hopes to spread the passion for foreign languages, and also contribute to bringing Vietnamese culture to the world.

--------------------------

Chào đón logo mới - Một bước đột phá của Language Enthusiast Club

 

Tháng 9 năm 2022, Language Enthusiast Club - Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã chính thức có logo mới. Tuy nhiên đến hôm nay, sau một thời gian sử dụng và thử nghiệm, LEC mới tự hào giới thiệu logo mới này thông qua fanpage của mình.

 

Logo mới của LEC được thiết kế với sự tôn trọng tới giá trị và tầm quan trọng của ngoại ngữ trong thời đại hiện đại, cùng với mong muốn tạo ra sự khác biệt và sự đột phá trong ngành ngoại ngữ.

 

Màu xanh nước biển được chọn làm màu chủ đạo của logo mới vì sự mát mẻ và sức sống của nó, đồng thời là màu sắc đại diện cho sự lạc quan và niềm tin vào tương lai. Kết hợp với hình ảnh máy bay, logo mới của LEC như một lời kêu gọi đến những chuyến phiêu lưu và những trải nghiệm học tập, những chuyến du học mới mẻ, tạo nên một tinh thần hào hứng và đầy năng lượng mà LEC có thể mang đến.

 

Logo mới của LEC sẽ không chỉ là biểu tượng của câu lạc bộ mà còn là lời cam kết của LEC trong việc cung cấp những trải nghiệm mới mẻ nhất. Với logo mới này, LEC hy vọng sẽ lan tỏa sự đam mê ngoại ngữ, đồng thời góp phần đưa ngoại ngữ Việt Nam ra thế giới.

 

---------------------------

>>Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Câu lạc bộ ngôn ngữ Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế            

Fanpage: https://www.facebook.com/languageenthusiastclub

Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

lec.dhtm@gmail.com

Hotline: 0373231559 (Ms. Linh)

         0985620645 (Ms. Thương)

LEC - Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế