HEC - CLB KT&KDQT

[RECAP] CHUYẾN ĐI THAM QUAN TRUNG TÂM KHAI THÁC LAZADA LOGISTICS HÀ NỘI - LAZADA LOGISTICS SORTATION CENTER

08/01/2023
? Vào chiều ngày 3/1/2023 vừa qua, Bộ môn Logistics & Chuỗi cung ứng - trường Đại học Thương mại đã kết nối với Lazada Logistics tổ chức chuyến tham quan trải nghiệm thực tế cho TLC - CLB Logistics Trường Đại học Thương mại và HEC - CLB Kinh Tế và Kinh Doanh Quốc Tế tại Trung tâm Khai thác Lazada Logistics Hà Nội (KCN Sài Đồng, Long Biên, HN).
 
CLB HEC
CLB TLC
 
? Lazada Logistics Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Lazada, là công ty tiên phong trong lĩnh vực logistics Thương mại điện tử bằng công nghệ, sáng tạo và đột phá, cung cấp đa dạng các giải pháp logistics. Thành lập vào năm 2012, trải qua hơn 1 thập kỷ phát triển, Lazada Logistics đã trở thành thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực logistics thương mại điện tử với 2 trung tâm xử lý đơn hàng ở vị trí chiến lược, 2 trung tâm phân loại hàng tự động với cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam với đó là đội ngũ giao nhận hơn 3,000 nhân viên giao hàng với năng lực xử lý đa dạng các mặt hàng và sự tận tâm với khách hàng.
? Xuyên suốt chuyến đi, đoàn tham quan đã nhận được sự đón tiếp nồng và những chia sẻ tận tâm từ đại diện Lazada Logistics: Chị Lê Thị Hoàng Loan - Talent Acquisition. Theo đó, các bạn sinh viên được chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về quy trình vận hành chia chọn, phân loại đơn hàng, các cơ hội nghề nghiệp, kỹ năng, kinh nghiệm và các tiêu chí tuyển dụng, cũng như về văn hóa và môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Lazada Logistics.
? Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Lazada Logistics đã dành cho đoàn sự đón tiếp nhiệt tình. Xin chúc quý Doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh, luôn là nhà cung cấp dịch vụ logistics thương mại điện tử hàng đầu được khách hàng tín nhiệm và là bến đỗ lý tưởng cho sinh viên sau khi ra trường.
? Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Bộ môn Logistics & Chuỗi cung ứng - trường Đại học Thương mại đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được tham gia chuyến đi thực tế đầy ý nghĩa này. Đồng thời, xin cảm ơn sự tham gia nhiệt tình và đóng góp chia sẻ từ phía các bạn sinh viên đến từ 2 CLB.
_________________________
MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
? Email: hec.dhtm@gmail.com
? Hotline: 0329022002 (Mr. Khánh)