Tin tức

[RECAP] - CUỘC THI “NÉT BÚT TRI ÂN”

12/11/2022

 

Vậy là Cuộc Thi “Nét Bút Tri ân” đã khép lại trong sự thành công rực rỡ. ENC đã thấy được những tình cảm chân thành của các bạn gửi gắm đến các thầy cô Khoa E qua những tấm thiệp thật sự bắt mắt. Cuộc thi "Nét bút tri ân" đã đem lại những giây phút đáng nhớ, gắn kết các thành viên trong gia đình khoa E. Điều đó thật tuyệt vời và ý nghĩa trong những ngày trước thềm 20-11.

Ban tổ chức xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã tạo điều kiện cho chúng em tổ chức một sân chơi thật sự bổ ích, ý nghĩa và thú vị. Đồng thời chúng em xin được gửi lời cảm ơn đến các Thầy Cô là thành viên trong BGK đã dành chút thời gian tham dự cũng như có những lời nhận xét, đánh giá và chấm điểm cho các đội thi. Cảm ơn tất cả các lớp đã hưởng ứng và tham gia rất nhiệt tình. 

Và cuối cùng, xin được dành những tình cảm đặc biệt nhất đến tất cả các thành viên của CLB Truyền thông ENC cũng như Đội TNTN EVF đã nhiệt tình hỗ trợ trong suốt quá trình tổ chức và diễn ra cuộc thi. Trong suốt quá trình ấy, không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong Thầy Cô cùng các bạn đóng góp để BTC có thể rút kinh nghiệm và hoàn thiện hơn trong những sự kiện tiếp theo.

Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày Nhà Giáo Việt Nam ngày 20/11, các bạn đã chuẩn bị được những lời chúc, những món quà cho thầy cô của mình chưa?? Hãy cùng Khoa E tạo nên một mùa tri ân thật ấm áp và đầy nghĩa tình nhé !!!

Dưới đây là một số hình ảnh tại cuộc thi:

ThS. Lê Quốc Cường - Bí thư Chi đoàn Giáo viên Khoa KT&KDQT trao giải