LEC - CLB Ngôn ngữ Khoa KT&KDQT

RECAP LEC'S 2ND BIRTHDAY - SEAWARDS

25/11/2022

[RECAP LEC'S 2ND BIRTHDAY - SEAWARDS]

 

SEAWARDS - towards the sea: "Cùng nhau vươn ra biển lớn"

 

Chúng ta đều biết về câu chuyện “Giương buồm lên” của Cristoforo Colombo - người đàn ông khám phá, thám hiểm Châu Mỹ với những chuyến vượt biển khơi không ngừng nghỉ. Đóng tàu to, vượt sóng lớn, tiến ra khơi luôn là những ước mơ ngàn đời từ thời xa xưa.

 

Vươn ra biển lớn diễn tả tư thế và triển vọng phát triển của LEC trong tương lai tới, biểu đạt sự hào khí, quyết tâm và tâm trạng phấn chấn không ngại khó của mỗi thành viên trong câu lạc bộ trước những thử thách mới của giai đoạn mới.

 

Ngày 25/11 vừa qua, LEC đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật nội bộ đánh dấu 2 tuổi của CLB. Bữa tiệc là nơi hoàn hảo để mọi người cùng hội ngộ với nhau và trải qua những thời khắc đáng nhớ đã qua. Hai năm, một hành trình thực sự không phải quá dài, nhưng nó thực sự đặc biệt và ý nghĩa đối với mỗi thành viên của LEC.

 

Hai năm một chặng đường, đồng hành cùng LEC là những thầy cô, những người anh chị thế hệ trước và các thành viên hiện tại trong câu lạc bộ. Những người đã cống hiến hết mình trong quá trình xây dựng và phát triển LEC, đưa LEC trở thành một câu lạc bộ ngoại ngữ thành công như bây giờ.

 

Lời đầu tiên, chúng em xin chân thành cảm ơn Thầy cố vấn Doãn Nguyên Minh - người thầy đã cùng đồng hành cùng chúng em suốt 2 năm vừa qua, dìu dắt chúng em, giúp chúng em phát triển CLB lớn mạnh từng ngày.

 

Chúng em cũng xin chân thành cảm ơn các anh chị cựu chủ nhiệm, cựu thành viên đã xây dựng nên một sân chơi cực kì bổ ích, với sứ mệnh truyền niềm đam mê ngoại ngữ tới rộng rãi các bạn sinh viên.

 

Cuối cùng, LEC muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các thành viên đang đồng hành cùng LEC, đã có nhiều đóng góp để giúp cho CLB ngày một phát triển hơn.

Cựu thành viên và thành viên từ Gen 0 - gen3 của LEC

 

Thành viên LEC gen 2

 

Anh chị Gen 0 - Gen 1

LEC - Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế