Thực tế chuyến đi

RECAP SUMMER SCHOOL 2022 - TRẢI NGHIỆM CÙNG CÁC E_ers

15/10/2022

Vào ngày 11-12/10 vừa qua, sinh viên khoa E đã có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ cùng Summer School 2022. Đây cũng là một trong những hoạt động thực tế đầu tiên trong năm học 2022 - 2023, hứa hẹn thời gian tới sẽ có nhiều chương trình thú vị hơn nữa dành cho toàn thể sinh viên. 

Xuyên suốt chương trình, các bạn sinh viên được học hỏi thêm nhiều kiến thức chuyên ngành thông qua hoạt động giao lưu, trao đổi với các chuyên gia, lãnh đạo Viện FNF, thầy cô giáo, anh chị và bạn bè. Bên cạnh đó, hoạt động tham quan khu du lịch sinh thái Thung Nham giúp mọi người hiểu biết hơn về Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới.

Thông qua trải nghiệm lần này, xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo, thầy cô Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Thương mại cùng Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội và Quỹ Friedrich Naumann Foundation for Freedom (FNF) Việt Nam đã tạo điều kiện cho sinh viên Khoa E được tham gia chương trình Trao đổi học thuật và xây dựng kỹ năng Summer School 2022.

Sinh viên Khoa E đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy cùng chúng mình đón xem những trải nghiệm đó thông qua video dưới đây nhé!

—------------------------------------------
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ fanpage:  
https://www.facebook.com/KinhtevakinhdoanhquocteTMU #KhoaKinhtevaKinhdoanhquocte 
#DaihocThuongmai #KhoaElanha
#KhoaKinhtếvàKinhdoanhquốctế