ENC - CLB Truyền thông Khoa KT&KDQT

SỰ KIỆN TỔNG KẾT NĂM CŨ 2021 VÀ ĐÓN CHÀO NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022

24/01/2021
Vậy là sự kiện "??̛̣ ???̣̂? ??̂̉?? ??̂́? ??̆? ??̃ ???? ??̀ đ?́? ???̀? ??̆? ??̛́? ???̂? ??̂̀? ????" của CLB Truyền thông Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế - E NEWS CLUB đã diễn ra thành công tốt đẹp.
? Thay mặt BTC, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thầy cô cố vấn, các anh chị cựu thành viên - những người đã đặt nền móng cho sự thành công của ENC trong năm vừa qua; đồng thời xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các ÉN nhỏ với những cống hiến tích cực vì thành công chung của nhà ÉN.
? Xin chúc tất cả gia đình nhà ÉN nói riêng và toàn thể thầy cô, sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế sang năm mới gặt hái được nhiều may mắn và thành công hơn nữa trong công việc cũng như cuộc sống.
Hy vọng rằng bước sang năm mới Nhâm Dần 2022, ENC của chúng ta sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng của thầy cô và các anh chị đi trước ???
Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản cho biết 'Khánh Linh Lê Trần Như nạm Phương Linh 4 Thuy Nguyễn Cúc MinhAnh Tran Đinh Quân Nguyễr Văn Quỳ. Trung Bùi Trần Thủy Ngu... K 4 K57E4 87 Ngô... Hương Phạm 4 Truyền Thông. 4 Phạm Khánh Bình Thươn... Kiều Anh Phương Lam N... Minh Chu Tiến Nguyán Phươn... 4 Như Quỳnh Minh Hằng Ngô 22:07 LinhNguyễn Linh K57E4 Nguyễ.. hfj-dghs-mxq Hồng Thu h»Thu Dương Ngô Thuỳ VũTh»HoaMai người khác Bạn mọ'
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'Khánh Linh Trần Phạm Phương Mai Linh Lý Nguyễn Thị Thuỳ Dươn, Võ Cúc Minh Anh Tran Đinh Mạnh Quỳ... Quân Nguyễn Văn Trung Bùi Trần Thủy Ngu... K K57E4 87 Ngô... Hương Phạm TruyềnThông. Phạm Khánh VõBinhThươn.. Kiều Anh Phương Lam Minh Chu Tiến Nguyán Phươn... 4 Như Quỳnh Minh Hằng Ngô 22:08 Linh Nguyán K57E4 Nguyán hfj- dghs- mxq Hồ»“ng Thu Thu Dương Ngô Thuy Vũ Hoa Mai 2 người Bạn'
 
ENC - Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế