EVF- Đội thanh niên tình nguyện Khoa KT&KDQT

TALKSHOW "HƯỚNG NGHIỆP VÀ KỸ NĂNG MỀM CHO SINH VIÊN KHOA E"

06/07/2023

Talkshow “ Hướng nghiệp và kỹ năng mềm cho sinh viên Khoa E”

Ngày 15/4/2023 vừa qua, buổi Talkshow của Đội thanh niên tình nguyện Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế ( EVF) đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp.

Buổi talkshow hân hạnh có sự góp mặt, đồng ý và hỗ trợ từ Thầy TS Nguyễn Duy Đạt - Trưởng khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, cùng các diễn giả khách mời anh Nguyễn Đức Trung, anh Ngô Thế Vinh, những thành viên của EVF cùng các bạn sinh viên khoa E. 

Thông qua buổi talkshow này, các bạn sinh viên đã có cơ hội được lắng nghe, được chia sẻ những thông tin vô cùng hữu ích về định hướng nghề nghiệp, những kinh nghiệm, kỹ năng hay những trải nghiệm thực tế của những diễn giả. Và chắc hẳn các bạn sinh viên đều đã đem về cho mình những kiến thức bổ ích, có những định hướng riêng cho bản thân, hơn nữa là được giải đáp những thắc mắc về định hướng nghề nghiệp. Qua những chia sẻ bổ ích này, hi vọng rằng các bạn đều đã có cho mình những lựa chọn, những kỹ năng cần trau dồi và có định hướng đúng đắn cho tương lai.

Một lần nữa, EVF xin được chân thành cảm ơn TS Nguyễn Duy Đạt, anh Nguyễn Đức Trung, anh Ngô Thế Vinh đã dành thời gian đến tham dự và đem đến cho talkshow lần này những chia sẻ thú vị, bổ ích như vậy. Bên cạnh đó, EVF cũng xin được gửi lời cảm ơn đến những bạn sinh viên đã góp mặt trong talkshow của chúng tớ lần này. 

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hotline: Mrs Đinh Phương Hoa- 0704199256

Fanpage:https://www.facebook.com/evf.ktkdqt?mibextid=LQQJ4d

Email: evf.tmu@gmail.com

#EVF

#Hanhphuclasechia

#EVFlamotgiadinh

#talkshow

EVF - ĐỘI TNTN KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ