Thực tế chuyến đi

THỰC TẾ DOANH NGHIỆP: CTCP GIAO NHẬN VẬN TẢI VÀNG - GOLDTRANS

24/11/2022

Chuyến đi thực tế đầu tiên của khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế năm học 2022 - 2023.

 

Vào ngày 24 tháng 11 năm 2022, chuyến đi thực tế tại CTCP giao nhận vận tải vàng - GOLDTRANS đã diễn ra thành công với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, trường Đại học Thương mại.

 

Trong chuyến đi, từ phía doanh nghiệp GOLDTRANS, có sự hiện diện của:

- Mr. Nguyễn Văn Đức -  Phó Giám đốc CTCP giao nhận vận tải vàng - GOLDTRANS.

- Mr. Lê Thanh Hà - Phó Giám đốc CTCP giao nhận vận tải vàng - GOLDTRANS.

- Ms. Nguyễn Thị Hiền Phương - Trưởng Bộ phận Chứng từ.

- Cùng quý anh chị công tác tại các phòng ban trong Công ty - là cựu sinh viên khoa E, trường Đại học Thương mại. 

 

Đại diện từ phía BTC, trường Đại học Thương mại, có sự hiện diện của:

- Ts. Đặng Xuân Huy - Giảng viên khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.

- Anh Vũ Nam Khánh - Chủ nhiệm CLB HEC.

Cùng toàn thể các bạn sinh viên khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.

 

Mở đầu chương trình, anh Nguyễn Văn Đức - Lãnh đạo CTCP giao nhận vận tải vàng - GOLDTRANS có đôi lời chia sẻ về chuyến đi tham quan, giới thiệu tổng quan về hoạt động của công ty với sinh viên khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế, Đại học Thương mại.

 

Mr. Nguyễn Văn Đức -  Phó Giám đốc CTCP giao nhận vận tải vàng - GOLDTRANS

Anh Lê Thanh Hà - là cựu sinh viên khoa E, trường Đại học Thương mại và chị Nguyễn Thị Hiền Phương chia sẻ về quy trình làm việc, xử lý công việc của một nhân viên kinh doanh, nhân viên chứng từ, nhân viên hiện trường… Từng bước trong chu trình: Từ việc tìm kiếm khách hàng, triển khai và theo dõi, chăm sóc từng lô hàng của khách đến khi lô hàng được vận chuyển thành công. 

 

Mr. Lê Thanh Hà - Phó Giám đốc CTCP giao nhận vận tải vàng - GOLDTRANS

 

Ms. Nguyễn Thị Hiền Phương - Trưởng Bộ phận Chứng từ CTCP giao nhận vận tải vàng - GOLDTRANS

 

Sinh viên khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế lắng nghe chia sẻ từ Quý Doanh nghiệp

 

Tiếp nối chuyến đi là màn hỏi đáp, chia sẻ trực tiếp từ phía doanh nghiệp GOLDTRANS dành cho các bạn sinh viên khoa E diễn ra đầy sôi nổi.

 

 Quý anh chị công tác tại GOLDTRANS - cựu sinh viên khoa E, chia sẻ những trải nghiệm thực tế khi làm việc tại từng phòng ban

 

Trước khi kết thúc chuyến đi, đại diện khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế tặng quà lưu niệm CTCP giao nhận vận tải vàng - GOLDTRANS.

 

TS. Đặng Xuân Huy – Giảng viên khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế, Đại học Thương mại - tặng quà lưu niệm CTCP giao nhận vận tải vàng - GOLDTRANS

 

Cuối cùng, Quý Doanh nghiệp, BTC cùng toàn thể các bạn sinh viên khoa E đã cùng nhau lưu giữ bức ảnh kỉ niệm. 

 

Xuyên suốt chuyến đi, đúng với khẩu hiệu “Khoa E là nhà”, các bạn sinh viên tham dự đã chia sẻ: “Em cảm thấy vô cùng gần gũi, như được tiếp thêm động lực và quyết tâm rèn luyện trau dồi trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân”.

 

BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến CTCP giao nhận vận tải vàng - GOLDTRANS. Xin trân trọng và biết ơn sự đón tiếp nồng nhiệt và những lời chia sẻ tận tâm từ phía Ban lãnh đạo Công ty và quý anh chị dành cho các bạn sinh viên khoa E, trường Đại học Thương mại; cũng như sự tham gia nhiệt tình và chia sẻ từ các bạn sinh viên.

 

Với các chuyến đi tiếp theo, hứa hẹn sẽ còn thú vị và bổ ích hơn nữa và trở thành hành trang quý giá, giúp cho các bạn sinh viên vững vàng khi tham gia vào thị trường lao động. 

  Khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế - Trường Đại học Thương mại