HEC - CLB KT&KDQT

THỰC TẾ DOANH NGHIỆP: NHÀ MÁY HONDA VIỆT NAM - VĨNH PHÚC

14/02/2023
Chuyến đi tham quan doanh nghiệp đầu tiên do HEC - CLB Kinh tế và Kinh doanh quốc tế tổ chức trong năm 2023.

Vào ngày 10/02/2023, Chuyến đi thực tế tại NHÀ MÁY HONDA VIỆT NAM, tỉnh Vĩnh Phúc do HEC - CLB Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, trường Đại học Thương mại phối hợp cùng Công ty HONDA Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Trong khuôn khổ chuyến đi, từ phía Công ty HONDA Việt Nam, có sự tham dự của:

  • Ms. Nguyễn Phương Anh - Bộ phận HR.
  • Và Quý anh chị hướng dẫn tour tham quan nhà máy.

Từ phía trường Đại học Thương mại, có sự tham dự của:

  • Thầy Vũ Anh Tuấn - Giảng viên khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.
  • Cô Nguyễn Thị Thanh - Giảng viên khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.
  • Bạn Vũ Nam Khánh - Chủ nhiệm CLB HEC.

Cùng hơn 70 bạn sinh viên trường Đại học Thương mại.

 

Mở đầu chương trình, chị Nguyễn Phương Anh có đôi lời chia sẻ về chuyến đi tham quan, giới thiệu tổng quan về hoạt động của Công ty với sinh viên trường Đại học Thương mại.

 

Tiếp nối hành trình, các bạn sinh viên được tham quan lần lượt nhà máy sản xuất ô tô và nhà máy sản xuất xe máy số 2. Xuyên suốt quá trình, các bạn đã được quan sát trực tiếp và tìm hiểu cụ thể về quy trình sản xuất, từ việc lắp ráp linh kiện đơn giản đến khi thành phẩm; những chia sẻ về môi trường làm việc của anh chị công nhân viên tại nhà máy.

 

Sau chuyến tham quan nhà máy là màn hỏi đáp, chia sẻ trực tiếp từ phía doanh nghiệp dành cho các bạn sinh viên diễn ra đầy sôi nổi.

Không khí chương trình minigame sau chuỗi tham quan nhà máy

 

Trước khi kết thúc chuyến đi, đại diện trường Đại học Thương mại - thầy Vũ Anh Tuấn có đôi lời phát biểu, cảm ơn Quý Công ty về sự tiếp đón nồng nhiệt, cảm ơn các bạn sinh viên đã hưởng ứng tham gia chuyến tham quan.

Thầy Vũ Anh Tuấn – Giảng viên khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế, Đại học Thương mại - gửi lời cảm ơn đến Quý Công ty về chuyến tham quan

 

Cuối cùng, Quý Công ty, BTC cùng toàn thể các bạn sinh viên khoa E đã cùng nhau lưu giữ bức ảnh kỉ niệm.

 

Sau chuyến đi, các bạn sinh viên hào hứng chia sẻ: “Mình đã được tham quan dây chuyền sản xuất ô tô, xe máy hiện đại của Honda, tiếp xúc với anh chị công nhân viên mang lại rất nhiều kiến thức bổ ích.”

 

BTC xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty HONDA Việt Nam. Xin trân trọng và biết ơn sự đón tiếp nồng nhiệt và những lời chia sẻ tận tâm từ Quý Công ty và Quý anh chị dành cho các bạn sinh viên trường Đại học Thương mại. Đồng thời, BTC xin cảm ơn sự tham gia nhiệt tình và đóng góp chia sẻ từ phía các bạn sinh viên trường Đại học Thương mại.

 

Với các chuyến đi tiếp theo, hứa hẹn sẽ còn thú vị và bổ ích hơn nữa và trở thành hành trang quý giá, giúp cho các bạn sinh viên vững vàng khi tham gia vào thị trường lao động. 

 

  HEC - CLB Kinh tế & Kinh doanh quốc tế, trường Đại học Thương mại.