LEC - CLB Ngôn ngữ Khoa KT&KDQT

TOẠ ĐÀM: KỸ NĂNG ỨNG XỬ TRONG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP & LÀM VIỆC

01/04/2023

[TỌA ĐÀM - KỸ NĂNG ỨNG XỬ TRONG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP & LÀM VIỆC]

Kỹ năng ứng xử là một yếu tố vô cùng quan trọng trong môi trường học tập và làm việc. Nó không chỉ giúp chúng ta tạo dựng được mối quan hệ tốt với những người xung quanh, mà còn là cơ hội để thể hiện bản thân một cách chuyên nghiệp và tự tin. Tuy nhiên, để có được kỹ năng ứng xử tốt, cần phải có sự tập luyện và rèn luyện thường xuyên.

 

Hiểu được điều đó, dưới sự chỉ đạo của Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, LEC - Language Enthusiast Club phối hợp cùng Quỹ Phát triển Thanh niên tổ chức tọa đàm "Kỹ năng ứng xử trong môi trường học tập và làm việc". Với nội dung đa dạng và thực tế, tọa đàm này sẽ cung cấp cho các sinh viên nền tảng cơ bản và tư vấn về việc nắm bắt cơ hội trong môi trường làm việc đa dạng và thực tế hiện nay. Bằng cách trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia và người thành công trong lĩnh vực của mình, các sinh viên sẽ có cơ hội tăng cường các kỹ năng ứng xử và tạo nên nền tảng vững chắc cho sự thành công trong tương lai.

 

Ở tọa đàm "Kỹ năng ứng xử trong môi trường học tập và làm việc", các bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức rất thực tế đến từ diễn giả sở hữu Profile siêu chất lượng với kinh nghiệm làm việc phong phú:

Chị Diễn giả: Nguyễn Thị Thu Hoài

  • Chức vụ hiện tại:

- Trưởng phòng Đào tạo & Phát triển - Tập đoàn Công nghệ CMC

  • Học vấn:

- Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Đại học FPT

- Cử nhân Ngoại ngữ (Tiếng Pháp và Tiếng Anh) - Đại học Sư phạm Hà Nội

- Nghiệp vụ Báo viết của Học viện Báo chí & Tuyên truyền

  • Năng lực tư vấn và thiết kế chương trình:

- Tư vấn xây dựng khung năng lực Lãnh đạo – Quản lý phù hợp mục tiêu và định hướng phát triển của tổ chức

- Thiết kế, xây dựng các chương trình đào tạo và phát triển năng lực cho đội ngũ quản lý tiềm năng, quản lý cấp trung, quản lý cấp cao tại các Công ty và Tập đoàn lớn.

- Tổ chức các chương trình đào tạo ngắn hạn, dài hạn cho quản lý cấp trung nhằm tối đa hiệu suất và mang lại trải nghiệm đặc biệt cho học viên

  • Dày dặn kinh nghiệm giảng dạy trong nhiều lĩnh vực:

- Kỹ năng thuyết trình hướng khách hàng

- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả

- Kỹ năng giải quyết vấn đề ra quyết định

- Tư duy quản lý & lãnh đạo

- Tư duy sáng tạo

- Quản trị cảm xúc

 

Và ngày 01/4/2023, Tọa đàm đã diễn ra vô cùng suôn sẻ và thành công. Mong rằng qua buổi tọa đàm này, các bạn sinh viên đã trang bị được thêm cho mình nhiều kiến thức hơn trong kỹ năng ứng xử.

 

Một lần nữa, LEC - Language Enthusiast Club xin chân thành cảm ơn chị diễn giả Nguyễn Thị Thu Hoài, các thầy cô, Quỹ Phát triển Thanh niên - MYM cùng với tất cả các bạn sinh viên đã tham gia và góp phần tạo nên sự thành công của Tọa đàm.

 

Và bây giờ, chúng ta cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ từ buổi tọa đàm nhé!

Ảnh tập thể Diễn giả, thành viên LEC và các bạn sinh viên tham gia

 

LEC và Diễn giả

 

Thầy Trương Quang Minh chụp ảnh cùng chị Diễn giả và Đại diện Quỹ Phát triển Thanh niên

 

 

 

LEC - Khoa KInh tế và Kinh doanh Quốc tế