Các khóa đào tạo ngắn hạn

Tổng kết lớp học kỹ năng Nghi thức và Lễ tân đối ngoại ngày 24/09/2022

24/09/2022

Vậy là lớp đào tạo kỹ năng đã khép lại vô cùng thành công tốt đẹp. Buổi học đã hướng dẫn sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế các kỹ năng cơ bản về nghi thức và lễ tân đối ngoại phù hợp để giao tiếp hiệu quả với đối tác trong kinh doanh. Cụ thể các kỹ năng thực tế sinh viên được giảng dạy bao gồm:
Cách ăn mặc lịch sự và phù hợp với từng sự kiện.
Cách giao tiếp đối ngoại lịch thiệp khi làm việc với đồng nghiệp và đối tác, bao gồm các kỹ năng như cách bố trí phòng họp; cách giao tiếp ngôn từ và phi ngôn từ; cách ngồi, đi, đứng; bắt tay và chào hỏi xã giao; sử dụng danh thiếp; vị trí ngồi và lên xuống xe ô tô.
Cách chuẩn bị phòng họp, vị trí ngồi, ý nghĩa của các vị trí ngồi; cách lựa chọn trang phục phù hợp. 
Trang phục và cách ứng xử khi dự tiệc; vai trò của chủ tiệc và khách mời; cách sử dụng bộ dụng cụ ăn khi dự chiêu đãi; những phép tắc, điều cần làm và tránh trong ăn uống…

Khoa KT&KDQT trân trọng cảm ơn diễn giả Thầy Nghiêm Phong Vũ - Phó Trưởng phòng Lễ Tân, Vụ Lễ tân Văn Phòng Quốc hội đã dành thời gian đến chia sẻ những kỹ năng, kiến thức cơ bản về nghi thức và lễ tân đối ngoại. 

Các bạn sinh viên khoa E thật may mắn vì được tham dự lớp đào tạo kỹ năng ngày hôm nay. Hầu hết các bạn đều cho thấy sự thích thú với nội dung học và Khoa cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên. 

Hôm nay nhiều bạn đã có những trải nghiệm rất hay và bổ ích. Vậy những bạn khác thì sao? Chúng ta đừng bỏ lỡ những khóa học đào tạo sắp tới của khoa E nhé!

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi học hôm nay.

----------------------------------------------------------------
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ fanpage:
https://www.facebook.com/KinhtevakinhdoanhquocteTMU
#KhoaKinhtevaKinhdoanhquocte #DaihocThuongmai
#KhoaElanha
#daotaokynang