Tuyển sinh đại học 2023

TỪ A ĐẾN Z VỀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ - CHƯƠNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG CAO

06/07/2023
GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG CAO 

CHUYÊN NGÀNH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ

 

Chương trình chất lượng cao chuyên ngành Thương mại Quốc tế của Trường Đại học Thương mại mang đến một trải nghiệm học tập hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người học về các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu khi làm việc tại các tổ chức và doanh nghiệp có hoạt động thương mại quốc tế.

Chương trình này được xây dựng trên cơ sở tham khảo đối sánh với chương trình đào tạo của một số trường đại học uy tín trên thế giới như ĐH Liverpool và ĐH York St John (Vương quốc Anh), ĐH California và ĐH Ohio (Mỹ), ĐH Auckland (New Zealand). Vì thế, các môn học trong chương trình đều ứng dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức cập nhật về ngành thương mại quốc tế. Các chuyến đi thực tế và thực tập nghề nghiệp tại các doanh nghiệp lớn cũng là một phần không thể thiếu khi thiết kế chương trình đào tạo chất lượng cao chuyên ngành này, nhờ đó, khuyến khích sinh viên áp dụng những lý thuyết đã học để giải quyết những vấn đề thực tiễn.

Trong chương trình chất lượng cao chuyên ngành Thương mại quốc tế, các học phần kiến thức ngành như Kinh doanh quốc tế, Đầu tư quốc tế, Quản trị tác nghiệp thương mại quốc tế, Quản trị chuỗi cung ứng, Quản trị đa văn hoá, Đàm phán thương mại quốc tế… được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh bởi đội ngũ giảng viên đầy tâm huyết, được đào tạo bài bản ở các nước phát triển có nền giáo dục hiện đại như Anh, Pháp, Đức, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc. Cơ hội thường xuyên được trao đổi học thuật bằng tiếng Anh với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp sinh viên không chỉ nắm chắc các kiến thức chuyên ngành mà còn có thể trau dồi kỹ năng ngôn ngữ để giao tiếp và làm việc hiệu quả trong môi trường quốc tế.

Sau khi tốt nghiệp chương trình chất lượng cao chuyên ngành Thương mại Quốc tế,  người học sẽ có nhiều cơ hội việc làm đáng mơ ước. Kết quả khảo sát phục vụ kiểm định chương trình đào tạo cho thấy nhiều cựu sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này của trường Đại học Thương mại hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp lớn trong đó có các công ty đa quốc gia như Samsung, Fujitsu, Microsoft, Maersk Line. Bên cạnh đó, một số cựu sinh viên cũng đang thành công khi khởi nghiệp với những dự án kinh doanh riêng đầy sáng tạo. Ngoài ra, chương trình đào tạo chất lượng cao được xây dựng phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế cũng là điều kiện thuận lợi giúp người học sau khi tốt nghiệp có thể ghi danh theo các bậc đào tạo cao hơn tại trường đại học Thương mại cũng như các trường đại học uy tín trên thế giới. 

 

 
 
 
 
? ? Năm 2023, LẦN ĐẦU TIÊN xuất hiện CHƯƠNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG CAO chuyên ngành THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ, hứa hẹn mang lại trải nghiệm học tập HIỆN ĐẠI, đáp ứng TỐT NHẤT nhu cầu của người học về các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu.
⭐ Chương trình được xây dựng trên cơ sở đối sánh với chương trình đào tạo của các trường đại học uy tín trên thế giới: ĐH Liverpool và ĐH York St John (Vương quốc Anh), ĐH California và ĐH Ohio (Mỹ), ĐH Auckland (New Zealand).
⭐ Ứng dụng các phương pháp giảng dạy TIÊN TIẾN NHẤT, cung cấp cho sinh viên những kiến thức cập nhật về ngành thương mại quốc tế.
⭐ 50% chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.
⭐ Đội ngũ giảng viên tâm huyết, được đào tạo bài bản ở các nước phát triển: Anh, Pháp, Đức, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc.
⭐ Trải nghiệm thực tế đa dạng tại các doanh nghiệp hàng đầu trên thế gới, tần suất 1 chuyến/tuần, với tôn chỉ THỰC HỌC – THỰC HÀNH – THỰC NGHIỆP.
⭐ Cơ hội học tập bậc cao tại các cơ sở giáo dục trong và ngoài nước, với nhiều đối tác uy tín hàng đầu như Đại học Deakin, Đại học Macquarie và Đại học Tasmania (Australia).
? Đăng ký và lựa chọn mã ngành: #TM36 để gia nhập và hòa mình vào môi trường học lý này nhé!
? 03 chương trình đào tạo khác của khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tê, Trường Đại học Thương mại: #TM11 – Kinh tế quốc tế, #TM12 – Thương mại quốc tế, #TM06 – Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.