ENC - CLB Truyền thông Khoa KT&KDQT

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TRUYỀN THÔNG GEN 3 PLUS ~ ????? ??? ?????? ~

11/03/2023
⏰ Thời gian: 11/2 - 18/2
------------------------------------------
? Bạn đang mông lung, tự hỏi liệu mình có thuộc về vũ trụ này?
? Có một thế lực vô hình đang cản bước, giới hạn bản thân bạn trong một khuôn mẫu cố định? Bạn muốn phá bỏ “xiềng xích” khám phá thế giới đầy màu sắc và tự do ngoài kia?
? Bạn có dám thử sức không, bước một chân ra ngoài bạn sẽ thoát khỏi vùng an toàn của mình, mở ra cánh cửa mới?
Hỡi “những người cùng khổ”, nếu bạn đang trong hoàn cảnh này, hãy đến đây, cùng chúng mình bứt phá giới hạn bản thân. ENC - CLB Truyền thông Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đang tìm kiếm Cộng tác viên Truyền thông Gen 3+ với những vị trí:
? BAN CONTENT: Yêu thích viết lách, đam mê sáng tạo cùng những con chữ là nhân tố chúng mình đang tìm kiếm. Những lợi ích mà bạn được nhận khi trở thành CTV Ban Content:
- Học cách lên timeline hoàn chỉnh.
- Các bước để sáng tạo một nội dung hay, thu hút.
- Rèn luyện khả năng tư duy, sáng tạo
? BAN DESIGN: Chúng mình đang kiếm tìm những nhà thiết kế tài ba hoặc đơn giản đơn giản là những bạn đam mê muốn sáng tạo ảnh đẹp, những video chất lượng. Bạn sẽ được nhận:
- Một khóa training thiết kế ấn phẩm
- Cách tạo dựng video
- Cách xây dựng bố cục
⁉️ Không những vậy, khi trở thành CTV Truyền thông cho ENC, bạn còn có cơ hội trở thành thành viên chính thức của đại gia đình Én nhà mình, được làm việc và học tập trong một môi trường vui vẻ, hoà đồng và vô cùng chuyên nghiệp.
☄️ Bạn tin không, tồn tại song song với thế giới bạn đang sống là một vũ trụ nội tâm bạn đang khao khát tìm kiếm. Và biết đâu “vũ trụ ENC” chính là nơi bạn thuộc về. Vậy còn chờ gì mà không nhanh tay ấn mở đường link để đến với vũ trụ mới thôi nào!!!
~Khám phá sức mạnh nội tại - giới hạn của bản thân~