Thông báo

VÒNG CHUNG KẾT IBI 2019 SẼ DIỄN RA VÀO 19H00 NGÀY 7/5/2019

02/05/2019
Kể từ khi bắt đầu, IBI 2019 đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn sinh viên đến từ các trường đại học khối kinh tế như Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế quốc dân, đặc biệt rất đông đảo sinh viên Khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế và các Khoa trong Trường đại học Thương mại. Điều đó chứng tỏ, cuộc thi có vô số những điều hấp dẫn về cách thức thi, cũng như nội dung thi đầy tính mới mẻ.
Đã gần một tháng trôi qua kể từ khi cuộc thi bắt đầu, BTC và các đội thi của IBI 2019 đang ở những khâu cuối cùng để chuẩn bị bước vào đêm chung kết của cuộc thi.
Vòng chung kết sẽ diễn ra vào lúc 19h00 - 22h30, Thứ Ba ngày 07/05/2019 tại Hội trường H1 Đại học Thương mại.Các bạn sinh viên nhớ đến từ 6h30 để có cho mình vị trí ngồi đẹp nhất nhé.
Trải qua 2 vòng thi đầy cam go – vòng sơ loại và bán kết, BTC đã tìm ra 4 đội thi xuất sắc tiến vào đêm chung kết.

Các bạn thí sinh đang tham gia vòng sơ loại của cuộc thi

Các đội thi của vòng bán kết chụp ảnh cùng BTC và các vị khách mời
Trước vòng chung kết diễn ra, BTC đã tổ chức cho các thí sinh buổi Talkshow “Chia sẻ kỹ năng viết CV và trả lời phỏng vấn” và buổi toạ đàm “Logistics và khai thác thị trường trực tuyến” với diễn gỉa đến từ các doanh nghiệp.

Talkshow “ Chia sẻ kỹ năng viết CV và trả lời phỏng vấn
Tọa đàm “Logistics và khai thác thị trường trực tuyến”
Trong quá trình ôn luyện cho vòng chung kết, mỗi đội thi được làm việc với một mentor là giảng viên có nhiều kinh nghiệm về chuyên môn trong lĩnh vực Logistics của trường Đại học Thương Mại. Các vị mentor không chỉ là huấn luyện viên, là người hướng dẫn mà còn là người trấn an, cổ vũ tinh thần cho các bạn thí sinh trước vòng chung kết gần kề. Sau đây là hình ảnh các đội thi đang ôn luyện cùng mentor để chuẩn bị cho vòng chung kết, thật hăng say và miệt mài.

5S Team

Golden Mark Team

Passion Team


Magic Team
Vòng chung kết đang đến rất gần rồi, BTC đang cố gắng hoàn thiện tốt cho những khâu cuối cùng, các đội thi của chúng ta đang cùng kề vai sát cánh từng giờ từng ngày trong khoảng thời gian nước rút này để chuẩn bị cho mình một phần trình diễn thật tốt trong đêm chung kết!
Các bạn đừng quên theo dõi chung kết diễn ra vào 7/5/2019 tại Hội trường H1 đại học Thương Mại nhé! Có rất nhiều bất ngờ đang chờ đón chúng ta.
Một lần nữa chúc các đội thi luôn bình tĩnh, tự tin và chiến thắng để sẵn sàng chiến đấu cho đêm chung kết sắp tới !